AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock chọn lựa khỏe khoắn, năng động

G-Shock 1 mặt hàng đồng hồ độc đáo của hãng Casio Nhật Bản, nhờ thừa hưởng mẫu mã khỏe khoắn và cá tính mà chúng đang rất được giới trẻ nước ta yêu thích, không chỉ vậy đồng hồ g shock còn có vô số mẫu mã cuốn hút lý tưởng cho khá nhiều gout ăn bận riêng biệt. Nếu như mình đang dự tính chọn mua một đồng hồ G Shock thì những ưu điểm của chúng dưới đây sẽ khiến cho chúng ta mê tít.

Nói tới thương hiệu Casio thì chắc hẳn ai ai cũng biết ấy vậy mà còn với đồng hồ G Shock thì chúng có phần khá mới lạ. G-shock vẫn là một kiểu mẫu của hãng Casio song đã được đổi mới cùng các tính năng mới thích ứng cùng thị hiếu xài của người mang nhiều hơn.

Ra đời cũng đã khá lâu từ 1980s những mẫu đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi trội của chúng nhờ tính chắc chắn & bền bỉ dù bị va chạm bất ngờ, chà xát, hoặc thậm chí đặt vô trong nước chúng vẫn có thể hoạt động 1 cách bình thường. Khi mà xài đồng hồ đeo tay đa phần chúng ta thường rất sợ gặp phải 1 số chuyện như bể mặt kính, trầy mẻ hay là đính nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà xử trí những những chuyện phiền hà đấy. Và cho tới nay, G-Shock đã được cách tân khá nhiều về form dáng cũng như là loại chất liệu giúp cho nó ngày càng tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock

Một trong các tính năng nổi trội ở đồng hồ g shock giá rẻ đó là có thể tự động điều chỉnh giờ, để có con số thời gian chuẩn xác cho người sử dụng. Hiện nay, tính năng kháng nước của G Shock đã đạt tới 200 mét một chỉ số rất là kinh ngạc, điều này giúp mình có thể thoải mái tắm biển mà chẳng cần lo lắng nước vô sẽ gây hư hỏng hệ thống ở trong.

Chưa dừng ở đấy đồng hồ G Shock còn dùng loại pin rất thú vị & an toàn cùng môi trường bên ngoài, đây cũng là dòng pin đặc biệt làm từ một số chất thải gây nguy hiểm môi trường. Công nghệ đó giúp pin của các kiểu đồng hồ đeo tay có khả năng hoạt động lên tới 30 năm mà chả cần đổi mới pin. Với phương thức sử dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có không chỉ giúp tăng cao tuổi đời và sự thuận tiện cho đồng hồ mà nó còn tiết kiệm kinh phí mỗi lúc thay mới pin.

Ngoài trừ tính năng coi thời giờ, mỗi 1 chiếc đồng hồ G Shock còn có chế độ xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều giành cho một số bạn thích bộ môn lướt sóng hay đo điếm chu vi cho những người đi lặn… Và vẫn còn rất nhiều tính năng khác nữa, thương hiệu Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành loại vật dụng tiện lợi của người đeo.

do ng ho g shock

Mỗi 1 form đồng hồ G Shock đề có một nét đẹp riêng, ngoài trừ đặc điểm chung là rắn chắc & bền đẹp. Nó khác nhau về dây đeo: cao su, dây đeo inox hay là titanium… Nó khác biệt về gamme màu đỏ, xanh, đen, trắng… Nó đa dạng về kim chỉ, về đường kính hay kiểu dáng bề ngoài. Bất luận xì tai quần áo gì G Shock đều có 1 dạng đồng hồ đeo tay dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét