AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chia sẻ dành cho những ai muốn chọn lựa kính thực tế ảo

Gần đây, khắp thị trường đang bày bán một sản phẩm rất lí thú chính là kính thực tế ảo, vì còn rất mới vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn lầm những mặt hàng dỏm làm ảnh hưởng đến chất lượng thưởng thức và đôi mắt của người sử dụng. Gần như những sản phẩm kính thực tế ảo đấy có nguồn gốc từ Trung Quốc được sản xuất trên quy mô lớn mà chẳng có bất kỳ nghiên cứu hay nhận định trải nghiệm từ người sử dụng, mục tiêu để kiếm tiền chính vì điều đó giá khá thấp.

Trên thế giới đã có rất nhiều nhà sản xuất chiếc kính thực tế ảo, đây lại là nguồn cung giành cho các cty gia công của Trung Quốc sao chép thậm chí còn làm nên những thứ đồ có mẫu mã mới lạ hơn, lôi cuốn người tiêu dùng hơn nữa. Vài phương pháp chọn lựa kính sẽ giúp các bạn có 1 cái nhìn chân thực hơn.

kinh thuc te ao
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm kính thực tế ảo tại đây.

Thấu kính: Đó là chi tiết quan yếu nhất của một chiếc kính thực tế ảo vì vậy thấu kính cần phải được làm từ nguyên liệu chất lượng. 1 vài dạng thấu kính quang học bình thường sẽ chẳng thể nào giúp người dùng "nếm trải" một cách tuyệt vời một số bộ phim 3-D đam mê với cảnh tượng có thể dễ dàng bị méo mó cực kì bức bối. Không những thế, khi chọn lựa dạng thấu kính tốt nó còn có khả năng bảo vệ vùng mắt cho bạn, phòng tránh việc đôi mắt điều tiết nhiều quá. Chính vì thế, đừng mê rẻ mà chọn sắm 1 số chiếc kính không chất lượng, bọn chúng sẽ tạo nên các nguy hiểm cho chúng ta đấy nhé!

Tránh mua các chiếc kính với nam châm: Là một ăn theo tệ hại của những công ty kính thực tế ảo 3d vội vã chỉ nghĩ tới chuyện kiếm tiền mà chẳng hề nghiên cứu cẩn trọng. Song, sử dụng loại kính nam châm chả hợp lý có khả năng làm sai từ trường cũng như các cảm biến của điện thoại, bạn không thể chọn loại kính đấy để chơi trò chơi & các tương tác khác, hơn nữa còn làm ảnh hưởng cảm biến bên trong điện thoại di động của mọi người.

Nắp kiếng, ốp lưng chỉ có công năng làm đẹp: Bộ phận nắp đậy ở bên ngoài kính thực tế ảo hoặc là bộ phận để mọi người để di động vào trong thông thường là bộ phận chẳng dễ thiết kế do bọn chúng tương thích với những chiếc smartphone khác nhau. Do vậy, bạn hãy chọn dòng kính chỉ giành cho 1 dòng điện thoại di động nào đó để có các trải nghiệm tốt nhứt. Không những thế, một số kiểu ốp kính thông thường có thêm chỗ đệm sẽ khiến nóng máy điện thoại di động của các bạn khi đang sử dụng với công suất cao, mọi người cần phải để ý điểm ấy để bảo hộ cho chiếc smartphone yêu quý của bạn.

kinh thuc te ao
Xem ngay loại mặt hàng về kính thực tế ảo: https://www.sendo.vn/kinh-thuc-te-ao.htm

Khoảng cách giữa 2 mắt của mỗi 1 người là riêng biệt. Các chuyên gia đã nghiên cứu khá nhiều, cho nên các bạn nên mua kính thực tế ảo có khả năng thay đổi được khoảng cách giữa 2 mắt. Không thì bạn có thể chỉ thấy 2 hình ảnh khác biệt ở 2 con mắt, hay con mắt bạn sẽ phải điều tiết rất nhiều gây hại mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét