AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền theo cùng năm tháng

Đồng hồ seiko 1 trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng bậc nhất ở Nhật Bản, hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã cho thấy 1 vị trí vững chắc ở trong lòng người tiêu dùng. Dù là một nhãn hàng đồng hồ Á Châu ấy vậy mà Seiko không cho thấy sự thua kém đối với các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay nổi danh ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về phẩm chất, đồ bền và độ chuẩn mực cao



Hệ máy bên trong đồng hồ Seiko vận hành vô cùng ổn định và có tuổi thọ đạt đến hơn nửa thập kỷ, thật là 1 con số ấn tượng cho 1 mẫu đồng hồ nằm ở phân khúc bình thường. Không chỉ thế, nhờ có dùng hệ thống máy do chính hãng trực tiếp chế tạo và luôn được kiểm duyệt kĩ càng bên trong tất cả công đoạn chế tạo do đó đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác nổi bật, sai lệch chỉ ở trong khoảng 15 – 20s. Nếu như biết gìn giữ cẩn thận, chúng ta sẽ có thể sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay này trọn đời mà chẳng cần sợ nó bị lỗi bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Các kiểu đồng hồ seiko nam đạt giá trị hoàn hảo dù thế giá cả thì lại không hề đắt giá. Chỉ với giá tiền từ 2 đến 5 triệu VNĐ vậy là chúng ta đã tìm được một chiếc đồng hồ đeo tay lí tưởng, nếu như bạn có khoản tiền nông khiêm tốn thì đây quả thật là sự lựa chọn toàn hảo để bạn sở hữu 01 chiếc đồng hồ hợp guu. Bên cạnh đó, để đáp ứng cũng như là hợp với kinh tế của người dùng hãng Seiko còn đưa ra một số phân khúc giá tối ưu.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở mức giá thế này quả thật là rất đỗi khó lòng để chúng ta có thể sở hữu được những sản phẩm đồng hồ đeo tay phương Tây đẳng cấp nhưng đây quả là 01 khoảng giá lý tưởng để tìm được 01 sản phẩm đồng hồ Seiko có chất lượng đảm bảo. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm Seiko 5 – 01 dòng đồng hồ đeo tay phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với những khả năng vượt trội như: chịu nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Khoảng mức giá như này sẽ có rất nhiều lựa chọn cho chúng ta, nếu như chuộng x-tyle thể thao, trẻ trung bạn hãy thử chọn lựa loại đồng hồ quartz glass, 1 loại đồng hồ cổ điển nổi trội với độ bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chính xác cực cao và bộ máy bên trong có thể hoạt động 01 cách êm mượt đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế dung hòa của cả hai hệ máy cơ & hệ máy quartz glass. Không chỉ kế thừa sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay đổi nguồn pin nhờ chế độ hoạt động từ hệ mấy cơ. Điều đấy giúp cho các bạn không gặp bất trắc về thời giờ bị ngừng không báo trước.

Ngoài 10.000.000 đồng



Từ mức tiền thế này nổi trội đó là đồng hồ Seiko Presage được thiết kế từ những chất liệu tốt nhất: kính sapphire chống xước, loại thép không gỉ set chịu lực cao & máy automatic Nhật Bản vô cùng chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu do đồng hồ có nhiều chân kính hơn hẳn những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét