AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

05 kiểu áo thun nam đang được lựa chọn hơn cả mùa hạ 2015

Áo thun nam chẳng những kém phần hơn nhiều về gamme màu mà kể cả mẫu mã cũng luôn ít hơn chị em bạn gái, điểm này thường khiến cho cánh mày râu cảm giác nhàm chán mỗi khi mix phối y phục, khi chỉ biết lặp lại hàng ngày cùng jeans, khaki hoặc là 1 kiểu mẫu quần ngắn nào đấy. Thật thua thiệt cho những mày râu đối với cách ăn mặc chả mấy khác biệt với những mùa trong năm.

Và 5 sản phẩm áo thun nam vừa năng động & sành điệu ở dưới đây sẽ chính là các gợi ý lý tưởng cho các bạn nam đón hạ 2015!

Áo thun nam trơn



Đơn giản và rắn rỏi áo phông trơn luôn là chiếc áo được khá nhiều bạn nam săn tìm nhất mùa hè hiện nay. Dù mang vẻ đơn điệu thế nhưng nó lại có thể làm hài lòng được mọi nhu cầu ăn bận của bạn nam, từ đơn giản cho tới cực style. Đây sẽ là xì tai mới lạ cho những bạn nam đã thân thuộc với vẻ ngoài kĩ càng, lịch lãm của những form sơ mi hoặc 01 bộ vest sang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng trong lành này, thì các chàng chỉ việc chọn lựa cho bản thân mình 01 kiểu dáng áo thun nam lí tưởng màu da phối hợp với quần jean hay là khaki là đã rất sành điệu.


Áo thun in số đơn giản



Cũng sở hữu vẻ ngoài tiết giảm giống áo thun nam trơn, tuy nhiên áo thun in chữ và số thì lại mang đến x-tyle tươi trẻ và mô đen nhiều hơn cho các chàng trai.

ao thun nam

Form t-shirts số còn gợi đến dạng áo của những chàng trai cầu thủ hoặc là bóng chày, nhờ thế mà nó có dáng vẻ trông khá là thể thao vì thế cực kỳ được lòng những anh bạn trẻ.

Áo thun sọc ngang



01 loại chi tiết truyền thống cơ mà chẳng thể bỏ qua nếu như nói tới áo thun nam. Tuy nhiên chẳng hề giống như phái nữ khi những họa tiết chấm bi, ngôi sao được ưa thích thì các mày râu thường yêu thích những đường sọc ngang hay là caro vuông bởi vì chúng dễ sử dụng, cá tính và dễ mix đồ.

Hãy thử chọn sắm cho mình một kiểu áo sọc ngang và phối hợp cùng 01 mẫu jeans ra phố, tin chắc các bạn sẽ được khá nhiều cô bạn xinh xắn chú ý nhờ diện mạo mạnh mẽ & modern của mình.

Nhí nhảnh cùng với áo thun hoạt h

ọa

Kiểu áo mới lạ như này không chỉ làm hàng khối chị em thích mê mà còn chiếm được cảm tình của những mày râu. Chính nhờ những hình in bắt mắt có 1-0-2 sẽ làm cho bạn nhìn trông hết sức sành điệu và lại còn trẻ hơn 1 số tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một phong vị thú vị với 1 số anh chàng tính tình nghiêm nghị và ít nói. Ngoài ra, mẫu áo thun nam như này còn hợp lí cho mọi cặp đôi đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo vẻ độc đáo



Chưa chắc là form dáng áo thun nam thông dụng với cánh mày râu tuy nhiên đôi lúc, nam giới cũng đã lựa chọn nó như một sự bức phá nho nhỏ. Đôi lúc chính bản thân cánh mày râu cũng không quan hoài đấy là phong cách loang màu hoặc ombre gì đó, chỉ là nhìn thấy chúng “ngộ ngộ” và chọn sắm vậy thôi.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét