AZ Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Che điểm yếu hình thể bằng cách chọn áo cưới thông minh

Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, chân váy trắng muốt, tinh khôi vẫn luôn là tâm điểm của lễ cưới & cũng là điều đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái. Thế nhưng, để tìm được chân váy hoàn hảo, hợp dáng người không hề dễ dàng chút nào. Vậy thì, dành cho cả các cô dâu tương lai lẫn các cô gái đang ao ước một đám cưới trong mơ, hãy cùng xem chúng tôi tham khảo những điểm nên & đừng nên khi chọn áo cưới dưới đây, để sớm chọn được chiếc váy điểm 10 cho riêng mình nhé! Nên tập trung vào dáng áo trước khi đi vào chi tiết: Cho dù khó có thể bác bỏ sức lôi cuốn khó cưỡng từ những chiếc nơ xòe to đính nơi eo, những nếp bèo nhúm tinh tế duyên dáng và nữ tính,… nhưng các cô dâu đừng quên, nhân tố chính quyết định một chiếc váy đẹp và thích hợp đây chính là dáng áo. Bởi vậy, nếu muốn một chiếc áo cưới thật hoàn hảo cho mình trong ngày vui, đừng vội lưu ý nhiều đến những tình tiết mà hãy xem xem kiểu áo nào mới thực sự thích hợp với mình. Bằng cách tuân theo đúng trình tự thế này, bạn sẽ tiết kiệm được khối thời gian dành cho những việc quan trọng khác. Nên tập trung vào phần thân áo hơn chân váy: Phần từ eo trở lên được gọi là phần thân váy và cũng là phần quyết định xem cô dâu có lựa chọn được chiếc áo cưới phù hợp với mình? Các chiếc đuôi cá tha thướt, lộng lẫy hay tùng váy xòe bồng chỉ có công năng làm nổi bật thêm thôi còn bạn có thật sự đẹp hay chưa lại là nằm ở phần thân váy. Nên nhớ, một chiếc áo cưới tốt sẽ có khả năng “khoe” được lợi thế hình thể & “che” được những nhược điểm của bạn. Đừng nên chọn 1 chiếc áo cưới chỉ vì hợp mốt: Trong khi áo cưới là kiểu trang phục ít chạy theo xu hướng, xu hướng thì bạn cũng đừng nên quá quan tâm tới vấn đề này. Một điều đặc biệt nhất là khi mẫu áo thời thượng đó lại không thích hợp với sắc vóc của bạn. Không sao. Hãy chọn cho mình một mẫu áo cưới truyền thống hơn nhưng vừa khít & tôn được những lợi thế của cơ thể. Và điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo mình thật tự tin và thoải mái trong từng cử động khi diện chân váy xinh xắn này nhé! Nên thử nhiều kiểu áo khác nhau: Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp thì cũng đều có thể chọn cho mình một mẫu áo cưới thực sự phù hợp. Tuy vậy, để biết mẫu áo cưới nào mới thật sự phù hợp cho mình, bạn đừng vội đưa ra quyết định sau cùng khi mới chỉ thử một vài mẫu. Trên thực tế là có những mẫu áo cưới nhìn lung linh mà lại không phù hợp với sắc vóc của bạn & ngược lại. Vì vậy, thử thật nhiều mẫu áo trước khi quyết định mới đó là cách thông minh để có được một chiếc áo cưới hoàn hảo trong ngày trọng đại. Đừng nên ôm đồm quá nhiều phụ kiện: Vấn đề ôm đồm quá nhiều phụ kiện lên người chắc chắn sẽ khiến bạn trông chẳng khác gì một cây treo di động. Nên nhớ, không phải tất cả những phụ kiện xinh xắn trưng bày tại cửa hiệu đều cần thiết trong đám cưới của mình. Hãy nhờ các chuyên gia tư vấn giúp phong cách tô điểm, phụ kiện cũng như kiểu tóc hoặc nếu bạn thích một mẫu tram cài hoặc găng tay nào đó, bạn có thể xin lời khuyên của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét