AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Dùng quạt sưởi hiệu quả vào mùa đông

Mua sắm 01 chiếc quạt sưởi chắc hẳn không tốn kém như là 1 chiếc máy điều hòa tuy nhiên nó lại có tác dụng làm ấm vô cùng hữu hiệu ở trong thời điểm khí trời lạnh hiện giờ. Nhưng nếu như dùng không hợp lý nó có thể dẫn tới 1 số phiền phức tác hại tới sức khỏe của chúng ta. Sau đây là 1 vài lời khuyên khi sử dụng loại máy trên dành cho chúng ta.

Đọc kỹ hướng dẫn dùng máy ghi trên sản phẩm



Sẽ chẳng tốn quá nhiều thời giờ của bạn đâu, chỉ độ 1 vài phút nghiền ngẫm là chúng ta đã biết chạy thật dễ dàng và điều chỉnh theo ý của chính mình. Trước khi vận hành bất kỳ dòng máy lạ nào không riêng gì dòng quạt sưởi, để hoạt động một cách công hiệu các bạn cần hiểu rõ cách thức sử dụng ghi ở trên sản phẩm. Hơn thế nữa, còn có thể biết được chế độ nhiệt lượng như nào là thích hợp đối với diện tích nhà.

quat suoi
Tham khảo nhiều sản phẩm về quạt sưởi đang khuyến mãi

Đặt máy ở những nơi thích hợp



Quạt sưởi ấm làm ấm không khí chung quanh bằng việc thổi ra 01 mức nhiệt vừa đủ tùy vào mức độ chỉnh, vì thế sẽ rất nguy hại nếu các bạn đặt sát cơ thể. Các vị trí thích hợp để mà đặt máy đấy là góc nhà, khí ấm sẽ dễ dàng tỏa đều xung quanh, hãy nên nhớ các bạn đừng bao giờ nằm ngồi gần chỗ quạt sưởi ngắn nhất là 1,5m, để phòng tránh tình trạng nhiệt lượng làm nguy hại đến sức khỏe, hoặc thậm thí gây bỏng nước da của bạn… Song song đó hãy đặt máy chỗ có bề diện nhẵn & đảm bảo để quạt không thể bị ngã.

Không nên đóng kín phòng



Không giống như máy lạnh, một mẫu quạt sưởi sẽ nhanh chóng khiến cho nguyên căn phòng của các bạn trở nên nóng nực nếu như đóng toàn bộ cửa. Hơi nóng mà quạt thổi ra sẽ làm không khí ở trong phòng khô nóng, làm giảm lượng oxi và mình chính là người hấp thụ luồng khí đấy dẫn đến chuyện các bạn thấy bí bách, khó thở. Chính vì thế, khi dùng quạt sưởi chúng ta hãy nên mở cửa ra một tí để cho không khí bên trong được trao đổi cùng với bên ngoài.

Tăng hơi ẩm cho căn phòng



Mùa đông thời tiết lạnh thế nhưng không khí lại rất đỗi khô hanh chính vì vậy mỗi khi dùng quạt sưởi thường xuyên ở trong phòng sẽ rất dễ làm cho người các bạn bị bốc hơi, làn da khô ráp, 01 chậu nước để trong gian phòng sẽ giúp bạn xử trí được tình trạng như này.

quat suoi
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng quạt sưởi - Chọn mua ngay

Hoặc mình còn có thể sắm một chiếc máy phun hơi nước cỡ nhỏ, mức giá tiền cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để mà đặt ở trong gian phòng. Nó khá là thông dụng nhưng mình nên vệ sinh thường xuyên vì bởi một khi máy đóng bụi chúng sẽ dẫn bụi dơ đi theo hơi sương phun vào không khí, khiến không gian sẽ càng nhiễm bẩn thêm, có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi và trẻ em.

Chớ nên chỉnh mức nhiệt quá nóng



Trong thời điểm giá rét, các bạn hạn chế bật lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, quá khác với mức nhiệt bên ngoài quá nhiều để giảm tải trường hợp gặp lạnh bất ngờ khi bước ra khỏi phòng. Đối với tiết trời nước ta chỉ nên để khoảng 22 đến 25 độ là thích hợp. Bởi vì không khí quá khô nóng rất dễ gây hại tới hệ thống hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét