AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Điểm thú vị từ những đôi giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Chọn lựa 01 đôi giày ăn nhập với bộ quần áo mỗi lần ra ngoài nhiều lúc khiến cho chúng ta suy ngẫm cả buổi đứng trước gương, điều ấy sẽ chả còn nữa với kiểu giày slip on tiện ích & phá cách. Với nó bmình ăn diện gì thậm chí chọn bừa 1 bộ đồ thì giày slip on cũng luôn thực thi tốt nhiệm vụ của chính mình. Hãy hãy cùng khám phá những điều hấp dẫn mà form giày slip on đem tới nhé.

Dù rằng có thể dễ dàng phối mix cùng với rất nhiều dạng quần khác nhau nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thật sự được phô diễn khi mà phối với một số dáng quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp cao


Short cạp cao là 1 phương án có lợi với các quý nàng dáng thấp đi giày slip on, bởi điểm yếu là đế bệt do đó nó khó có thể giúp các bạn tăng độ cao được. Loại quần này có thể giúp chúng ta tôn lên vòng eo thon gọn của chính mình & tạo cảm giác giúp cho phần chân thon dài hơn, vừa êm ái lại vừa cực kì táo bạo. 1 set áo quần thế này sẽ vô cùng hợp lý để cho mình bách phố hoặc là gặp gỡ bạn bè thân. Nếu như muốn "chất" hơn nữa các bạn hãy thử với những chiếc áo crop top hay áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ cuốn hút của các bạn.

giay slip on
Tham khảo những mặt hàng về giày slip on giá tốt

Quần ống lửng


Được coi là 1 người anh em vô cùng cá tính của short tuy nhiên ở dạng quần lửng chúng lại có một chút gì đấy cổ điển giúp bạn trông thanh nhã & chỉn chu hơn. Vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được ưa chuộng bởi vì vận rất hợp tiết trời, giúp cho người mặc luôn cảm thấy mát mẻ trước khí hậu nóng bức ở nước ta. Dạng quần như này thường chiều dài ở trên mắt cá chân, độ dài đẹp nhất cho dáng người của bạn chính là khoảng 3/4 độ dài phần chân. Dù có phần theo hướng truyền thống ấy thế mà nó cũng nhìn trông hết sức cá tính & sành điệu và một khi phối mix với giày slip on nam chúng sẽ trở thành bộ đôi hết sức tuyệt vời.

Một set áo quần như thế này sẽ khá là lí tưởng cho ngày cuối tuần của chị em mình, khi tan sở mình có thể thoải mái mặc nó để đi ăn uống hay đi dạo cùng bạn bè. Chỉ 1 tí đổi khác xtyle cùng giày slip on cũng đủ để khiến cho 1 ngày của chị em mình được rộn ràng hơn.

giay slip on
Đang có nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng giày slip on - Mua ngay

Dạng quần skinny


1 style quá đỗi phổ biến cơ mà không hẳn vì chuyện đó mà chúng trở nên đơn điệu. Quần skinny đa phần được ưa chuộng khi mà phối hợp với những đôi giày vải, chính lúc này 1 tí đổi khác cùng với giày slip on sẽ làm cho mình cảm thấy vô cùng mới lạ. Với đặc trưng là ôm bó, skinny pants cho phép khoe ra đôi chân thuôn thả, mang tới cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thật sự nổi trội nếu như chúng ta tạo được sự đối lập về mảng màu giữa cả hai, mà cụ thể hơn cả đó là cách phối đen trắng. Bên cạnh đấy, những form quần skinny jeans khá là lí tưởng để mặc với slip-on tông màu tươi sáng và quần skinny màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn bước đi trên đôi slip-on họa tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét