AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đồng hồ G Shock phong cách hiện đại, táo bạo

Đồng hồ g shock kiểu đồng hồ hiện được rất nhiều giới bạn trẻ ưa chuộng bởi mẫu mã sành điệu và cuốn hút mà chúng đem lại. Là 1 trong số các dạng đồng hồ từ công ty Casio danh tiếng nên G Shock sở hữu khá nhiều kiểu mẫu độc đáo cùng với phẩm chất cực kỳ bền bỉ. Một vài thứ tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể khiến cho mình muốn có được liền 01 chiếc.

Nói đến đồng hồ Casio thì chắc hẳn ai cũng biết nhưng còn đồng hồ G Shock thì dường như khá mới mẻ. G-shock cũng là một sản phẩm của hãng Casio song được nâng cấp cùng các tính năng mới mẻ phù hợp cùng với nhu cầu xài của người đeo hơn.

Ra đời cũng được khá lâu từ 1980 những chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự vượt bậc của chúng nhờ mức độ chắc chắn và bền bỉ dầu cho bị đụng chạm bất ngờ, chà sát, hay thậm chí để vô trong nước nó vẫn có thể vận hành 1 cách êm mượt. Mỗi khi đeo đồng hồ đeo tay phần nhiều chúng ta hay lo sợ xảy ra một số tình trạng như nứt mặt kính, trày xước hay là đính nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà giải quyết những những chuyện bất tiện đó. Và cho đến nay, G-Shock đã được cải biến khá nhiều về kiểu dáng cũng như chất liệu giúp cho nó ngày càng toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong số các tính năng đột phá của đồng hồ g shock giá rẻ đấy chính là có thể tự động cân bằng giờ giấc, để có chỉ số thời giờ chuẩn mực cho người mang. Hiện tại, khả năng chống nước của G Shock đã đạt tới 200 mét 1 chỉ số rất là ngạc nhiên, điều đó giúp cho các bạn có thể mặc sức đi bơi mà chẳng cần phải lo lắng nước vô sẽ gây hư hệ thống ở trong.

Vẫn chưa dừng lại ở đó đồng hồ G Shock còn sử dụng nguồn pin cực kì thú vị và thân thiện với môi trường, đây là loại pin hóa học từ các chất phế thải gây nguy hiểm thiên nhiên. Kĩ thuật này giúp cục pin của mỗi kiểu đồng hồ đeo tay có thể hiệu lực lên đến 20 - 30 năm mà không cần thay pin. Nhờ việc tận dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn chẳng những làm tăng tuổi thọ và tính thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà còn giảm bớt ngân quỹ mỗi khi đổi mới pin.

Ngoài chức năng xem giờ giấc, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chức năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho những người chuộng lướt sóng hay đo khoảng cách cho các người thợ lặn… Và cũng còn vô số công năng khác, thương hiệu Casio đã thiết kế chiếc đồng hồ này trở thành loại vật dụng tiện ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Tham khảo những sản phẩm về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock đề có 1 dáng vẻ riêng biệt, ngoài điểm chung nhất là cứng chắc & bền. Chúng khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hay metal… Chúng đa dạng về màu sắc xanh, trắng, đen, đỏ… Chúng khác biệt về màu đèn, về kích cỡ hoặc là kiểu dáng bề ngoài. Bất luận kiểu mốt trang phục gì G-shock luôn có 01 form đồng hồ dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét