AZ Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Các ưu điểm nổi trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Ngày nay, nhiều dòng đồng hồ Citizen ngày càng được cải biến nhiều hơn nữa cùng với những kĩ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những yêu cầu khắt khe từ người dùng. Từ trước đến giờ, nhãn hiệu đồng hồ đó đã cực kỳ có tiếng trong chuyện đi đầu kĩ thuật cùng với sự đổi thay đáng ngạc nhiên ở vẻ ngoài & tính năng. Được tất cả mọi người nhắc tới đấy là loại đồng hồ có tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, nó thiệt sự đã tạo thành lịch sử của loại đồng hồ đeo tay không xài pin cùng với khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện bình thường do sản phẩm này có khả năng hấp thu ánh sáng cực kì nhạy. Lúc đã sạc pin thì các bạn có khả năng sử dụng được cỡ 6 tháng tới 5 năm trong các điều kiện vận hành không ánh sáng. Đó quả đúng là một điểm mạnh tuyệt vời bởi vì sẽ chẳng phải sợ tình trạng hết pin, chẳng phải lo việc đổi pin phức tạp giống như những kiểu đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ thế, kiểu đồng hồ Citizen này còn có những tính năng hiện đại riêng biệt tùy theo từng loại thí dụ như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có tính năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng bổ trợ hiển thị giờ một cách chuẩn qua kết nối cùng với vệ tinh. Cho dù các bạn có tới nơi đâu thì món đồ này cũng hiển thị 1 kết quả rất là chuẩn xác với địa điểm mà mọi người đang ở. Không những thế, hãng cũng thực hiện 1 vài cải tiến ở thiết kế cho đẳng cấp hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp lại được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 đồ dùng vừa tiện ích lại vừa thời trang. Thương hiệu Citizen cũng ứng dụng những cải tiến mới lạ ở vật liệu chẳng hạn dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài sử dụng. Bề mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ kiếng sapphira tránh trầy cực đảm bảo, nếu như ta có lỡ làm xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo sự tinh tế của 1 mẫu đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Bởi vậy, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự chọn lựa hoàn mỹ.

Một vài việc mà mọi người thường hay gặp trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi người sử dụng sẽ nhận thấy kim giây chạy mau chóng sau đấy lại chẳng có gì bởi vào các điều kiện thiếu ánh sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm, trong lúc đặt ở trong tối 1 khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ dừng quay để tiết giảm năm lượng. Khi các bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ chuyển động nhanh chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm đồng hồ citizen nam và đồng hồ Citizen trên đây

Kim giây cử động ngắt quãng, đấy chính là dấu hiệu báo pin sắp cạn & cần phải được nạp năng lượng.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) bạn chỉ đơn giản đặt phía dưới tia nắng mặt trời một lúc là nó sẽ hoạt động bình thường như trước. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy khoảng tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét