AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Cách chọn mua đầm bầu cho thích hợp

Một vài mẹ bầu hầu như sợ bị mất điểm bởi vì vóc dáng khá to của mình khi mang bầu, chính việc này khiến cho giảm đi sự tự tin đáng kể của đông đảo mẹ bầu. Nhưng bất ngờ đối với các chị em là sẽ rất dễ để giúp che đi được những điểm chưa đẹp bằng cách chọn mua vài phong cách đầm bầu dễ mặc cho mỗi thân hình.

Tăng cân cả cơ thể

Bà bầu tăng cân đều cả cơ thể có thể diện đầm bầu màu tối hoàn toàn giúp giúp giúp giấu đi phần mập lên trông thấy trên cơ thể bạn. Màu màu sẫm ví dụ như đen, xanh biển sẽ giúp cho phần thân & đôi chân của các chị em trông có vẻ dài hơn. Để tránh làm tăm tối, chị em nên tạo hình ảnh cùng các phụ kiện, đồ bạc có giá trị. 1 đôi giày búp bê không có quai ngang hay giày gót thấp có thể giúp các bạn “ăn gian” thêm một chút chiều dài cơ thể của bạn.
dam bau

Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu tối, bà bầu hãy thử chọn lựa các đầm bầu cùng chất liệu mềm rủ ngọt ngào, gam trung hòa. 1 số chất liệu vải rủ này “đánh lừa” cảm giác của một người xung quanh, khiến họ để ý vào chiều dài hơn chiều rộng của dáng vóc bạn. Tuy nhiên, phải tránh xa một số kiểu váy dài quá kéo trên đất vừa vướng víu vừa đem lại vẻ ngoài luộm thuộm.

Chửa thấp

Khi chửa bụng thấp khiến cho chị em có vẻ khệ nệ và lùn đi. Cũng vì vậy nên, nàng sẽ phải tìm kiếm đầm bầu để giúp cân đối lại thân thể đồng thời đẩy chú ý của những người đứng đối diện vào 01 điểm khác. Giúp mang đến cảm giác về 01 đôi chân thon dài, các mẹ hãy diện 01 chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối hợp chung với áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hay là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của người chung quanh vào chi tiết ở trên cơ thể.

Bụng bầu cao

Nếu bụng bầu cao, ngực đồng thời phần bụng của mẹ bầu có vẻ như hòa làm 1. Cách thức thích hợp chính là các bạn hãy tạo sức hút một chút vào phần chân cũng như 1 vài đường phân chia giữa ngực của bạn & phần bụng nhằm tránh được cảm nhận này. Giúp phân định rõ sự rạch ròi giữa ngực cũng như bụng, các nàng nên diện đầm bầu vui mắt có hai màu độc đáo dành cho phía trên cùng với dưới.

Vài chiếc áo có phần rúm ở sát chân ngực cũng tạo kết quả y hệt. Mix áo này với các loại quần ống rộng ngay bên dưới để tránh cái nhìn không vững chắc của chân mảnh khảnh đối với phần thân trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các bạn bầu nhỏ, các mẹ thường hay vướng vào tình trạng lỡ cỡ cũng như có vẻ khó tìm bộ cánh để tôn dáng là vì trang phục cũ hay chật chội mà đầm bầu lại quá khổ. Mẹo ở đây đó là chị em hãy tìm đầm bầu tạo đường cong hơn cho cơ thể. Hãy chọn lựa một số kiểu đầm bầu có một chút họa tiết ví dụ như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể sexy, dịu dàng hơn. Nàng cũng hãy buộc một chiếc dây nịt đơn giản ở chân ngực để làm “giải phân cách” nhân tạo giữa ngực và phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn nhiều cô nàng khác bởi có thể tự tin chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay cả khi có bầu, tạo ra một cái đẹp trẻ trung mà vẫn luôn thời trang.

Xem ngay nhiều mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét