AZ Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ vải da cho bạn nữ thêm phần nổi bật

Với bạn nữ trang phục có nhẽ là thứ cần đổi thay không ngừng mỗi ngày, nhất là mỗi khi các xu hướng fashion mới nổi cộm lên, chỉ có áo khoác là đồ chị em mình cứ mạnh dạn sử dụng chúng bền lâu hơn cả. Áo khoác nữ luôn luôn à trang phục thiết yếu đối với bạn nữ, dù là ở trong tình huống như nào: đến công sở, đi học hay dạo phố chúng đều khiến cho bạn trông thật là duyên dáng, trẻ trung, lại có khả năng giữ ấm và chở che vùng da của bản thân mình.

Không đến mức mới mẻ song những thiết kế áo khoác nữ bằng da vẫn luôn cho thấy chỗ đứng của nó bên trong lòng bạn nữ khi nó liên tục là lựa chọn số một của các bạn nữ cá tính. Chả những thế, mà chất liệu vải da luôn có sức mê hoặc kì lạ đối với mọi bạn gái, đặc biệt là những bạn gái tao nhã đang muốn đổi mới style của bản thân. Áo khoác da nữ, đôi lúc làm cho bạn gái cảm giác nặng nề & cứng cỏi, chuyện này dẫn đến việc khó dung hòa chung với những y phục khác nữa & khiến cho bạn gái e ngại. Để bạn có một quan niệm khác nữa đối với mẫu áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là những khám phá lí thú về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Gam màu đen được xem là lý tưởng & an tâm hơn cả của mẫu áo khoác nữ này. Cơ mà, màu sắc đen thường phù hợp với các bạn gái mạnh mẽ, bụi bặm bởi chúng có chất liệu dày & phom áo cứng cáp, chính vì thế, gamme nóng sẽ làm cho mình nhìn trông thanh lịch & thời thượng hơn hẵn. Cùng ba tone màu: đỏ đô, da cam, nâu sẽ là các chọn lựa hoàn mỹ cho chị em mình. Phối kết cùng 01 mẫu váy - đầm ôm bó thu hút hoặc là 1 mẫu váy xòe xinh đẹp sẽ làm chúng ta trở nên hết sức rực rỡ giữa thời tiết se lạnh.

Để mà đáng bay đi diện mạo khô cứng, nhàm chán ở áo khoác vải da, những nhà TK đã thêm thắt vào đó các họa tiết độc đáo hay là đính lên trên nó những chi tiết đẹp mắt. Như là, để tôn thêm vẻ thời thượng cho kiểu áo khoác 2015 như này họ đã phối hợp một số chất liệu rắn rỏi như là hợp kim, đá hoặc nhựa. Với màu sắc trầm lắng như vậy, nếu các phụ kiện bận chung có họa tiết thích mắt sẽ giúp áo khoác nữ không còn độ nặng nề, thô cứng.


Ngoài ra, để tăng thêm nét dịu dàng & lạ mắt, họ cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ da những bông hoa, con vật hình tiết phương tây hay những hình tiết galaxy với một số hình ảnh cực kì độc - lạ. Và nếu như chúng ta vẫn đang lo ngại về sự cứng ngắt của dạng áo khoác nữ da thì đã có một phương án giản đơn để cho bạn làm “mềm” chúng ra đó chính là hãy mix phối chúng với 01 mẫu váy/đầm xòe truyền thống hay những chiếc đầm maxi trang nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu chúng ta cũng thích ngoại hình sành điệu, khỏe khoắn của áo khoác da thì hãy mix phối nó cùng với những chất liệu jean, vải denim để cho toát lên nét đẹp phá cách của chúng ta. Với 1 vài lời khuyên thú vị cùng chiếc áo khoác nữ thời thượng này hy vọng mình sẽ có thể tự nhiên hơn mỗi khi ra phố.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo khoác nữ - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét