AZ Bonus

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách chọn dịch vụ cưới hoàn hảo

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, & việc tìm tới những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các bạn tuổi teen hay làm. Để sở hữu một đám cưới ấn tượng, sống động mà vẫn không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, nếu không có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng gam màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghênh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Ắt hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn đón tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Nên hay không nên chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa đơn sơ trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm nữa, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc cuốn hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng chuẩn bị cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật đẹp mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Các kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích thú với khách. Do đó, nếu không thì vừa ý với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một số yếu tố nổi bật như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân khấu để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Dĩ nhiên, chi phí không hề thấp. Kết quả là, không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, cần nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Tuy vậy, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn nghênh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn đừng nên cho qua.

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng chụp ảnh cưới giá rẻ - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét