AZ Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện được lựa chọn trong 2015

Thời gian này, món đồ áo khoác nam đang quay lại và trở thành xu thế ăn bận đối với cánh mày râu. Không quá phong phú song item này lại sở hữu những vẻ ngoài đặc biệt, ấn tượng giành cho các chàng trai và với xu thế tông màu áo khoác nam năm 2015 sẽ mang lại vô vàn điều bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi đề cập tới sắc màu, mọi người hãy cùng xem qua một số thiết kế áo khoác nam 2015 đương là xu thế: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… do tác động bởi một phần phong cách thời trang Korea vì thế các mẫu áo khoác ngoài ấy hiện được vô số anh chàng yêu chuộng. Và nó trở thành trang phục chẳng thể thiếu với nhiều hotboy thời thượng. Đối với nhiều bạn nam 1 bộ áo quần giản đơn cộng thêm một chiếc áo khoác phong cách là đã trông thiệt là nam tính mỗi khi đi ra ngoài đường.

ao khoac nam

Chả giống như những năm trước, tông màu áo khoác nam năm 2015 chú trọng đến tính táo bạo và mới mẻ. Mặc dù giản đơn thế nhưng chúng luôn luôn mang tới cho các bạn 1 xi-tai thời trang, năng động, khiến chàng mau chóng tạo dấu ấn trước người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba sắc màu ấn tượng này nhe:

Màu rêu & nâu


Một số cái áo khoác nam tone màu rêu & nâu sở hữu vẻ ngoài đậm nét quân đội, đấy là một mẫu áo toàn hảo với một số chàng trai ưa chuộng style khoáng đạt, mang một chút bụi bặm. Tuy đã từng xuất hiện trước đây nhưng cho tới bây giờ áo khoác ngoài kiểu cách anh lính mới được những bạn nam chú ý tới & đương trở thành món đồ thời trang rất hot dành cho cả trai & gái.

Kiểu mẫu áo khoác 2015 cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm nổi bật nét nam tính của người mặc.

Sắc màu pastel


Nhắc tới tone màu này, ắt hẳn có vô số chàng trai phải e dè bởi vì vẻ bề ngoài hơi hơi yếu đuối của chúng. Các chàng hãy "bơ đi" suy nghĩ này đi nhe bởi vì nó đương là gam màu thịnh hành của 2015 này. Tại sao mà chúng hot ư? Do món đồ này cực kì dễ phối hợp chỉ cần có 1 xíu công phu là nó sẽ trở thành điểm nổi bật lạ mắt cho vẻ ngoài của các bạn. 1 chiếc áo khoác nam màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 thứ mới mẻ cho các chàng đó nhé.
ao khoac nam

Màu sắc trầm tối


Những mẫu áo khoác nam gam màu trầm tối ví dụ đen, xám tro và tím than luôn luôn là các tông màu không thể thiếu bên trong tủ áo quần của các chàng trai. Không những vì nó làm cho vẻ ngoài của các chàng gọn gẽ hơn, mà còn bởi vì cảm giác mạnh mẽ & trang nhã mà chúng đem đến.
.
Nếu như 2015 này lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng những chi tiết cách điệu và gam màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng về sự giản dị & mạnh mẽ. Nếu các chàng không đủ tự tin thử mình với những gam màu hấp dẫn ở trên thì cần phải dạn dĩ lên và tìm cho bản thân mình 1 kiểu áo khoác nam với tông màu phía trên, có thể chúng sẽ làm các bạn phải kinh ngạc!

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét