AZ Bonus

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những thiết kế đầm bầu tuyệt đẹp cho các mẹ

Một vài bà bầu vẫn thường sợ bị kém đẹp là vì 1 cơ thể khá to của mình lúc đã có thai, chính việc này làm giảm sút vẻ tự tin trông thấy của các các chị em. Song tin vui đối với chị em đó là thực sự không quá khó để giúp che được nhiều khuyết điểm không mong muốn bằng việc chọn mua những thiết kế đầm bầu đẹp nhất cho từng body.

Lên cân cả cơ thể

Các bà bầu tăng cân đều cả cơ thể hãy thử chọn lựa đầm bầu màu tối hoàn toàn để có thể khéo léo giấu đi những phần mỡ trên vóc dáng. Màu tối giống như đen tuyền, xanh biển sẽ giúp cho phần thân và chân của các mẹ dường như dài hơn một chút. Để tránh bị tăm tối, các mẹ nên tạo hình ảnh nhờ 1 số đồ dùng, trang sức lấp lánh. 1 đôi giày đế bệt không có phần quai ngang hay là 1 kiểu giày nào đó gót thấp giúp các mẹ “gia tăng” thêm một chút độ dài cơ thể bạn.
dam bau
Ngoài chuyện chọn lựa đầm bầu tối màu, bà bầu cũng có thể lựa chọn những đầm bầu có lớp vải rủ đáng yêu, gam màu nhã nhặn. Một số chất liệu vải rủ này “đánh lừa” cái nhìn của những người chung quanh, giúp họ để ý vào độ dài hơn là kích cỡ ở thân thể bạn. Tuy thế, hãy tránh những kiểu váy dài quá lê trên nền vừa vướng chân vừa gây vẻ ngoài luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu như bụng thấp có thể làm nàng có vẻ khệ nệ cũng như thấp hơn. Vì lẽ đó, mẹ bầu hãy chọn lựa đầm bầu có thể cân đối lại toàn thân đồng thời đẩy sự chú ý của những người đứng đối diện vào 1 điểm khác trên cơ thể. Khi mang đến cho bạn hình ảnh của 01 đôi chân thon dài, chị em có thể mặc một chiếc chân váy bút chì màu tối. Kết hợp cùng chiếc áo cổ chữ V, áo cổ rộng hay là có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đứng gần vào các phần ở trên cơ thể.

Bụng cao

Nếu bụng cao, phần ngực cũng như bụng của nàng có vẻ như nhập làm 1. Phương pháp hay nhất đó là chị em cần phải tạo sức hút một chút vào chân và các đoạn phân chia giữa ngực của bạn & phần bụng để có thể giảm thiểu cảm nhận này. Nhằm chia rõ ranh giới giữa phần ngực và bụng, các nàng hãy lựa chọn đầm bầu sặc sỡ với 2 màu độc đáo dành riêng cho phần ở trên và dưới.

Một số áo có đoạn rúm ở ngay dưới ngực cũng mang đến kết quả tương tự. Kết hợp phần áo này với chiếc quần rộng rãi ở dưới để hạn chế hình ảnh chênh vênh của phần chân gầy gò so với phần thân trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu chị em có bụng nhỏ, chị em thường đụng phải vấn đề lỡ cỡ cũng như có vẻ khó khăn khi tìm trang phục để tôn dáng bởi áo quần cũ thường không vừa mà đầm bầu lại có phần quá khổ. Kinh nghiệm ở đây là các chị em phải tìm đầm bầu tạo được đường cong hơn cho body. Cứ lựa chọn 1 vài dáng đầm bầu có chút họa tiết giống như bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể của bạn quyến rũ, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng hãy cột một chiếc thắt lưng nho nhỏ nơi chân ngực giúp làm thành “sự phân chia” tự nhiên giữa ngực và phần bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn nhiều mẹ bầu khác khi có thể diện đầm bầu kẻ ngang ngay cả khi có bầu, đem lại 01 vẻ đẹp dễ thương mà cũng vẫn thời thượng.

Bạn nên mua những sản phẩm bầu mới và đầm bầu trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét