AZ Bonus

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Áo gia đình và 1 số kinh nghiệm chọn lựa

Không phải ai cũng đều may mắn có được 01 phần chân thon gọn tuyệt mỹ, chính vì vậy giày cao gót xuất hiện giúp cho quý cô tìm thấy cho mình cảm giác thanh lịch. Dù vậy khi lựa chọn 1 kiểu giày cao gót sao cho đẹp là điều chẳng thể nào dễ, một khi chọn lựa sai size và hình dáng dễ dàng khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài chia sẽ sau đây chính là các lưu ý đơn giản mách bạn cách thức chọn lựa giày cao gót thông minh cùng với từng vóc dáng.

Đôi chân qua mảnh mai


Cho dù các bạn gái lúc nào cũng hạnh phúc vì độ dài của chúng nhưng chuyện chọn lựa các mẫu giày cao gót thật sự cần hết sức chọn lựa kĩ. Nếu không, chính các kiểu giày đang được ưa chuộng ấy sẽ ‘phản chủ’ khiến phần chân của các bạn gái càng trông cò hương thiếu cuốn hút. Khi muốn che lấp khuyết điểm cơ thể nói trên, bạn nên mua các style giày dạng giày boots hoặc có quai ngang cổ chân. Với một điểm nhấn là cái quai ngang ở phần cổ chân hoặc cả bàn chân, người đứng đối diện sẽ có cảm nhận bàn chân của bạn đầy đặn hơn hẳn.

giay cao got

Kiểu chân vòng kiềng


Các chị em hay thấy e ngại nếu mà lại có đôi chân cong & vẫn thường phải lăn tăn lúc tìm mua những loại giày hay là phối những kiểu váy ngắn. Tránh lo lắng quá mức bởi chị em luôn không quá khó khăn để tìm lại vẻ rất tự tin nếu biết cách chọn lựa ra vài mẫu giày cao gót làm che đi những khuyết điểm phần chân của bạn. Chúng ta đừng nên chọn lựa những kiểu giày cao gót khó kiểm soát vì chúng luôn luôn khiến cho đôi chân càng thêm phần ‘thô kệch’. Thay vì vậy, thử lựa chọn ra những style giày gót giày vuông cao chỉ tầm khoảng 3 tới 5 cm. Chúng sẽ chính là 1 ưu tiên thích hợp che lấp đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài


Đương nhiên các bạn nữ nấm lùn sẽ chọn giày cao gót trở thành 1 vật dụng tuyệt vời khi muốn đẹp hơn đồng thời làm tăng chiều cao của bạn. 1 vài mẫu giày mũi nhọn đi cùng với có phần gót khá cao sẽ là một sự chọn lựa thông minh giúp các bạn nữ ‘ăn gian’ chiều cao của bạn đáng kể đấy nhé. Tuy vậy, cũng phải lưu ý đó là 1 vài mẫu giày cao gót có thêm quai quanh cổ chân hầu như lấy đi một chút chiều dài cho đôi chân của chúng ta.

giay cao got
Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày cao gót - Xem ngay

Kiểu chân khá to


Size chân sẽ luôn là 1 trong những nguyên nhân khiến cho các chị em chẳng yêu thích kiểu giày cao gót. Bởi vì độ mảnh phần đế giày luôn luôn làm chúng trông mất cân đối với cơ thể bạn. Tuy thế các bạn vẫn có thể vô tư chọn cho mình một số style giày có đế giày dày hoặc đế xuồng không có hình ảnh cầu kì. Chúng thường hay làm đôi chân của chúng ta thêm phần vững vàng & hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét