AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phái đẹp đã biết lựa chọn giày cao gót dành riêng cho bàn chân xinh xắn?

Giày cao gót sẽ luôn là ước mơ mãnh liệt của phụ nữ. Điểm nổi bật lớn hơn cả đối với giày cao gót là tôn vinh phần chân thon gọn đồng thời khiến dáng người có cảm giác thanh mảnh hơn. Thế nhưng, đâu phải ai cũng có tinh tế để chọn mua cho riêng mình 1 kiểu giày cao gót thích hợp, chuyện này gây nên nhiều "căng thẳng" cũng như làm biết bao các bạn nữ lo lắng. Thế nhưng không nên âu lo, hãy để bài viết giúp cho bạn chọn các kiểu giày cao gót phù hợp cho mỗi một bàn chân.

Đôi chân khẳng khiu


Tuy bạn lúc nào cũng tự hào ở chiều dài của đôi chân thế nhưng chuyện lựa chọn những đôi giày cao gót nữ phải hết sức để ý. Nếu không, chính một số kiểu giày đang được ưu tiên chọn lựa ấy luôn ‘chống lại bạn’ khiến cho phần chân của các bạn càng có vẻ mảnh khảnh không quyến rũ. Để có thể che lấp điềm chưa hài lòng nói trên, bạn hãy lựa chọn các style giày dạng boots hoặc là có phần quai. Nếu có sự nhấn nhá là 1 cái quai ngay ở cổ chân hoặc là hết bàn chân, người mà đối diện thường có cái nhìn bàn chân của chúng ta vừa vặn hơn.

giay cao got

Kiểu chân cong


Phái đẹp thường hay cảm thấy không tự tin khi lại có đôi chân cong cũng như vẫn thường phải lo lắng lúc chọn mua những đôi giày cũng như mặc những váy ngắn. Đừng âu lo quá đỗi bởi do các bạn gái tất nhiên đơn giản tìm lại vẻ nổi bật nếu mà biết cách lựa chọn được một số đôi giày cao gót che khuất những khuyết điểm phần chân của các bạn. Chúng ta đừng nên sử dụng những đôi giày cao gót cao quá chính vì chúng luôn khiến cho phần chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì vậy, thử lựa chọn ra vài mẫu mã gót vuông cao chỉ khoảng 3 cho đến 5 cm. Chúng sẽ là 01 sự chọn lựa vừa vặn khắc phục rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn


Chắc chắn những bạn gái nấm lùn thường mang giày cao gót hệt như 1 món đồ hay để mà tôn dáng cũng như làm tăng chiều cao. Đương nhiên kiểu dáng mũi nhọn kết hợp với có phần gót khá cao chính là một sự chọn lựa phù hợp hỗ trợ các bạn gái ‘ăn gian’ chiều cao của bạn trông thấy đó. Song, cũng cần để ý rằng một số mẫu giày cao gót với quai xung quanh cổ chân chắc hẳn lấy đi một chút độ dài đôi chân của bạn.

giay cao got
Chúng Ta nên lựa chọn những sản phẩm Giày thể thao và giày cao gót tại đây

Chân bạn to


Kích cỡ đôi chân chính là 01 trong nhiều nguyên nhân làm cho bạn không được yêu thích những loại giày cao gót. Do yếu tố mảnh mai ở đế giày thường hay khiến cho chúng thành ra mất đi cân bằng với thân hình các bạn. Song bạn vẫn có thể vô tư lựa chọn cho bản thân 1 vài kiểu giày có đế thật dày hay đế xuồng ít họa tiết quá cầu kì. Những đôi giày này thường hay làm cho đôi chân của chúng ta thực sự ổn định cũng như thích hợp hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét