AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Ấn tượng giữa ngày đông cùng áo raglan

Nếu như đã cảm thấy thực sự phát chán với nhiều chiếc áo pull, sơ mi và các bạn có dự tính tìm 1 xtyle mới lạ cho mình vào mùa lạnh này thì áo raglan là một lời khuyên tuyệt hảo dành cho các bạn đấy. Cùng với mẫu mã mới mẻ cùng muôn vàn tone màu sành điệu, nó biến bạn thành 1 người thật ấn tượng.

Áo raglan có mẫu mã đơn giản, lúc lần đầu tiên nhìn thấy có lẽ các bạn sẽ tưởng chúng không khác gì những dạng t-shirts trơn, song với đặc điểm tay áo có tông màu khác với thân áo đã tạo được điểm nhấn cho loại áo đó. Tuy giản đơn nhưng bởi do sở hữu cả đống màu sắc cực độc mà mỗi khi mix đồ chúng lúc nào cũng mang lại sự trẻ trung & sành điệu cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể thỏa thích mix trang phục cùng áo raglan do chúng có thể hài hòa với tất cả mẫu quần của bạn, ngay cả các kiểu váy đầm cũng thoải mái sử dụng cùng áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà các bạn chọn mua loại áo dài tay hay là tay ngắn để tạo xtyle cho chính mình.

1 vài mẫu áo raglan thông dụng thường thường có thân tone màu trắng phối mix với các màu tươi tắn khác ở tay áo. Song nếu bạn muốn nổi bật hơn thì các bạn chọn lựa cho mình 1 dạng áo với 2 tông màu trái ngược như: xanh dương – cam vàng, đen - trắng, tím - vàng,… Những màu sắc nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho bạn vẻ sôi nổi, năng động. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra cảm giác tươi mát, dễ thương. Đối với khí trời lạnh như hiện nay thì một kiểu áo raglan gamme màu nóng sẽ khiến cho không khí xung quanh người bận cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Các bạn nên mua những sản phẩm giày dép và áo raglan trên trang này

Mùa lạnh đã đến, do đó 1 số form áo raglan dài tay được yêu mến hơn hẳn. Nhờ sản xuất bằng chất vải pull dày cùng phần tay áo dài vì thế bọn chúng có thể giữ ấm cũng rất tốt những lúc trời lành lạnh, tuyệt hơn nữa bạn có thể thoải mái sử dụng chúng để đi dưới nắng mà chẳng cần phải dùng đến cái áo jacket.

Với 1 loại áo raglan độc đáo như thế này, các bạn có thể phối nó để dạo phố, đi "phượt" hoặc tới nhiều không gian nghiêm chỉnh chẳng hạn văn phòng và trường học. Tuy vậy, các bạn cần mix phối chúng sao cho phù hợp với những địa điểm mà các bạn muốn đến. Ví dụ: để phối mix quần áo đi tới văn phòng thì một chiếc raglan dài tay cùng quần jean, dùng thêm một đôi sandals hoặc là 1 kiểu giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 bộ đồ tinh tế và giản dị. Còn trong khi đi dã ngoại nên phối hợp áo raglan với quần jeans rách hoặc là short để tạo ra một xtyle hồn nhiên và cuốn hút. Nếu như ra phố thì chúng ta có thể thử mix đồ cùng những mẫu quần ngắn trẻ trung. Cơ mà bạn cũng cần cẩn thận ở trong khâu lựa chọn sắc màu cho tương xứng. Đừng có khiến mình trở thành “bà bảy màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét