AZ Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

1 vài cách để cho chiếc áo raglan luôn như mới mua

Dễ thấy rằng, nhiều mẫu áo raglan đang chiếm được không ít tình cảm của nhiều chị em. Nhờ vẻ ngoài nghịch ngợm & đa tông màu có thể dễ dàng phối mix cùng với nhiều trang phục khác nhau. Tuy thế, để giữ gìn chiếc áo luôn như mới thì chả phải bạn nữ nào cũng biết được. Bảo quản áo raglan cũng chả có điều gì khó cả, nếu mà các bạn dành một chút thì giờ coi qua các biện pháp dưới đây.

Hướng dẫn giặt cái áo



Áo raglan lúc vừa mới tậu về có màu sắc cực kì đẹp mắt, cho nên ở lượt giặt giũ đầu bạn tránh ngâm cái áo quá lâu trong nhiều loại thuốc tẩy rửa mạnh, để đề phòng làm màu sắc chiếc áo bị lem luốc hay là đi màu. Để giặt giũ cái áo đúng đắn, mọi người nên dùng nước ngâm cho mềm chỗ dơ kế tiếp dùng tay chà sát nhẹ nhàng để vệ sinh vết dơ. Không nên ngâm & giặt sạch chiếc áo cùng một vài bộ áo quần màu khác để không mắc phải tình trạng cái áo bị ra màu sau đó vấy vào chiếc áo raglan yêu mến của bạn.

ao raglan

Tuy rằng áo raglan rất dễ bị phai màu ở lượt giặt sạch số 1, thế nhưng cũng có cách để chị em có thể giữ tone màu của chiếc áo luôn tươi mới, đó chính là khi sắm về các bạn hãy ngâm chúng trong một thau nước sạch ấm có khuấy vào một xíu dấm, để đấy cỡ 20 phút sau đó mang xả lại bằng nước sạch thiệt kĩ càng, đảm bảo chiếc áo của các bạn sẽ lúc nào cũng mới cứng.

Nhất định chớ nên giặt áo raglan bằng nước nóng, chẳng như các bạn tưởng tượng nó có khả năng giặt sạch áo nhanh chóng, tuy nhiên nó sẽ làm chiếc áo bạn bị giãn ra & nhanh hư hỏng hơn. Nếu cái áo bị bẩn cứng quá, các bạn đừng vội ngâm cái áo vào nước giặt hoặc nước javen, chỉ đơn giản xoa 1 ít lên chỗ bẩn thôi là được rồi để tránh làm đi màu áo. Và lúc đã giặt xong xuôi, chúng ta tránh xài một vài dòng nước xả làm mềm vải, nó là nguyên do làm áo của bạn dễ bị dãn ra mau hơn.

1 việc chú ý nhỏ nữa trong khi giặt chính là, bạn đừng vắt áo raglan mạnh tay để tránh khiến cho cái áo bị dãn và nhăn nhó. Nhứt là đối với những loại raglan dài tay nên cẩn thận nếu chẳng muốn thấy cái áo yêu quý của các bạn thành “cái mền” rộng thùng thình. Chỉ cần gập lại sau đó vắt nhẹ cho nước đi ra rồi mang đi phơi là được.

ao raglan

Được làm bởi chất liệu vải cót-tông do thế áo raglan rất dễ thấm nước, nên chúng ta cần giặt sạch áo thật kĩ càng mỗi khi vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để chiếc áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, chiếc áo sẽ rất dễ bị mốc và tạo thành những vệt ố xỉn màu. Hay nhất, sau khi hoạt động hay là đi dạo các bạn phải giặt sạch cái áo ngay, để chả diễn ra chuyện “mọc nấm” hay là tạo mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, chúng ta phải lộn trái áo lại & mang phơi tại nơi mát mẻ tránh ánh sáng trực tiếp để không làm áo mau chóng bị đi màu.

Khách hàng nên mua sắm nhiều sản phẩm áo thun raglan và áo raglan ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét