AZ Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Diện áo sơ mi nữ "chuẩn" giống như người nổi tiếng

Nói về những chiếc áo sơ mi người ta có lẽ nghĩ ngay đến loại áo thường gặp của nam giới, tuy nhiên chị em lại thường yêu chuộng chúng không kém. Bằng chứng là phong cách của khá nhiều ngôi sao nổi niếng trên thế giới bị khuấy động bởi những chiếc áo sơ mi năng động. Với một sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới cũng như cách tân về form dáng như style cá tính cũng như tinh tế. Những ngày hè 2015 cũng là thời điểm áo sơ mi nữ hút khách đi cùng phong cách thời trang đường phố, sự thoải mái của chúng đã khiến không ít tín đồ mê mẩn đồng thời mặc cùng được với vô số món đồ phong phú. Lướt qua vài lưu ý sau đây từ đó tìm kiếm cho bạn rất nhiều loại áo sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Đông đảo nữ nghệ sỹ Hàn cũng đã cho thấy cảm xúc sâu sắc cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe & quá rối mắt, 1 vài chiếc áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem là "chìa khóa" để không ít sao có được vẻ thanh tân, thời trang. Nhiều thiết kế áo sơ mi nữ cho ngày hè thú vị luôn được những ngôi sao mặc khá khôn khéo, thông minh cũng như độc đáo. Họ mặc chiếc áo tuyệt vời cùng với vô số mẫu hot style cũng như style phong phú đa dạng: có thể chọn với quần jeans, chiếc quần âu ống thụng hoặc là các loại quần ống suông, áo sơ mi đều cho thấy sự duyên dáng, trong sáng. Không chỉ say mê một số cái áo với form thường gặp, thiết kế truyền thống mà khá nhiều người còn dám để thử những thiết kế khá hiện đại, có khi là phá cách.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết hoặc có in chữ cũng chính là 01 phong cách chẳng thể nào thiếu đi ở tủ đồ với riêng bạn gái, hiện đại, dễ chịu, đáng yêu và có phần phong cách mà một số dạng áo sơ mi nữ này mang lại. Các sao khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ style ăn vận của họ từ việc mix đồ kết hợp với các kiểu áo sơ mi nữ chứa đầy màu tươi sáng và cực kỳ biến tấu này: từ thoải mái trẻ trung nếu phối kết sơ mi cùng với short cũng như denim jeans màu rực rỡ tới những kiểu dáng duyên dáng hơn những khi phối kết cùng với 1 item chân váy xòe đồng thời cá tính khi mà tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành một chiếc áo khoác ngoài tiện dụng.

Sơmi dáng dài


Mẫu áo sơ mi nữ dài hot từ chừng đầu năm 2015 và đã được không ít ngôi sao ưa chuộng, các kiểu sơmi dáng dài đem đến sự phóng túng & thu hút đến từ những gam màu đơn sắc dịu nhẹ, mẫu mã truyền thống đơn giản cùng với tính linh hoạt một khi sẵn sàng đi cùng với bất kì dạng trang phục nào.

ao so mi nu

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm áo kiểu và áo sơ mi nữ trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét