AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Dầu dừa - biện pháp chăm sóc tóc gãy rụng

Nếu như phái đẹp chẳng thoải mái bởi mái tóc nhiều gàu, chẻ ngọn, dễ đứt gãy & luôn mong muốn một làn tóc căng tràn óng ánh. Hãy yên tâm! dầu dừa có thể dễ dàng giúp cho phái nữ xua tan tất cả khuyết điểm ở trên mái tóc. Chỉ đơn thuần dùng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn hằng ngày thì một mái tóc mượt mà chẳng còn là việc quá xa vời đối với mọi bạn gái nữa.

Đây cũng còn là cách chăm sóc tóc giản đơn nhất, ít tốn tiền bạc & hiệu quả đem tới thì chẳng hề thua kém nhiều hair salon tên tuổi.

Chả những giúp dưỡng ẩm cho chân tóc để khiến sợi tóc phát triển nhanh hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm tác dụng giảm sự oxy hóa giúp cho tóc chị em phụ nữ luôn được mềm mượt, mọc dày hơn & giảm hẳn tình trạng rụng tóc trong một thời hạn ngắn cùng chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể hấp thu vào sợi tóc nhanh chóng và ngăn ngừa sự giảm sút các phân tử proteins – một trong các nguyên nhân thường thấy khiến mái tóc rụng và sơ rối. Ủ tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là 1 trong những phương pháp để chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là đem tới 1 mái đầu mềm mượt công hiệu nhất.

cham soc toc

Cách thức chăm sóc tóc bởi dầu dừa toàn hảo


Thứ 1: chúng ta đổ 1 lượng dầu dừa vừa phải ra một cái chén, có thể là 3 tới 4 muỗng cafe, tùy sự dài ngắn, dày hay thưa của tóc mà ta dùng dầu dừa chăm sóc tóc để cho hợp lí. Hâm nóng dầu trong 30' để mà dầu dừa có thể thấm hút đều vào mái tóc nhanh hơn.

Thứ hai: Trước khi ủ tóc các bạn cần gội tóc thật là sạch, để khô mái tóc nhưng đừng quá khô một ít để các tinh chất có thể ăn sâu hơn vào trong chân tóc.

Thứ 3: Thoa dầu dừa thật là đều lên đầu tóc và ấn bóp nhẹ lện tóc, chân tóc hoặc thoa tinh chất dầu dừa lên lược, chải tóc cho dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc & vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc hấp tóc kín kĩ ở trong vòng 1 tiếng đồng hồ kế đó gội rửa kĩ bằng dầu gội đầu thường nhật.

Những lưu ý khi mà ủ tóc với dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa thật sự hợp với chăm sóc đầu tóc khô rối và xơ. Ở tóc dầu, bạn nên gội tóc kĩ lưỡng hơn nhiều hoặc là pha trộn nước chanh & dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Trong khi gội tóc phải nên xoa bóp kỹ càng da đầu để mà bay hết dầu dừa, giúp cho chân tóc thông thoáng, tóc nhờn rít & càng nhanh đứt gãy hơn.

dau dua cham soc toc
Mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng chăm sóc tóc - Xem ngay

Khi quyết định xài dầu dừa để chăm sóc tóc, các bạn chớ được dùng dầu xả tóc bởi do nó sẽ có thể làm chậm sự hấp thụ dưỡng chất vào mái tóc. Chớ nên dùng tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì dưỡng chất ở trong mặt nạ sẽ có thể làm cho sợi tóc của bạn bị bám gàu và dầu.

Để chăm sóc tóc tốt hơn, sau mỗi lần gội đầu xong đừng vội vò liên tục hoặc sử dụng máy sấy để hạn chế chuyện sợi tóc bị sơ rối & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét