AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chọn giày thể thao nam cực hoàn hảo cho những môn thể thao

Các loại giày sporty độc đáo, ngoài việc giúp phái mạnh tránh được các tổn thương bàn chân mà còn giúp chúng ta luyện tập hữu hiệu hơn nhiều đối với bộ môn thể thao mình ưa thích. Và trong bài viết bên dưới đây sẽ khiến các bạn hiểu hơn về những mẫu giày thể thao nam.

Giày chạy bộ



Khi chạy bộ đôi chân thường hay hoạt động mạnh và không ngừng chính vì vậy nếu tìm chọn giày thể thao nam cánh mày râu nên quan hoài đến mức độ êm mềm của đế, khả năng chịu ma sát và trọng lượng nhẹ. Các sản phẩm giày thể thao nam chuyên dùng cho môn như này thông thường có đế làm từ cao su ma sát tốt, gót giày sở hữu thiết kế chống sốc và hấp thụ lực khi chạy.

giay the thao nam

Một số mẫu giày thể thao nam với mặt đế tiếp xúc đất có nhiều rãnh lớn có thể điều hướng nhanh hơn những lúc chạy song song đó mặt đế mặt trong ôm khít giống đặc tính của lòng bàn chân tạo nên cảm giác thoải mái không gây ảnh hưởng đến cơ và khớp của bàn chân.

Giày đi bộ



Cũng giống như giày chạy bộ, giày thể thao nam sử dụng cho môn đi bộ cần quan tâm ở phần thân của giày, đặc biệt là chỗ cong lõm của lòng bàn chân nên thiết kế thêm một lớp đệm bên trong để phân chia lực đều trên khắp bàn chân & đảm bảo cho khớp chân chẳng hề có tình trạng chấn thương. Ngoài ra, chúng ta nên lựa chọn dòng đế dày dạn & có phần đế ở trước chắc chắn nhằm bổ trợ sự di chuyển trọng lượng từ gót bàn chân tới những ngón bàn chân ở trong thời gian di chuyển.

Giày tập luyện tại nhà



Những chương trình tập ở nhà thường là 1 số động tác nhịp điệu, nhảy erobic, physical fitness,… vì vậy nếu tìm chọn giày cũng sẽ không giống như 2 sản phẩm giày thể thao nam ở trên. Phần mũi & khu vực gót cần thẳng hàng với nhau, chất liệu êm mềm, có tính đàn hồi tốt để có thể khiến cho đôi chân chuyển động nhanh nhẹn hơn hẵn. Song song đó, khối lượng giày cần thật nhẹ, để giúp các bước chân nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

Giày tennis



Để mà sử dụng cho bộ môn này, các sản phẩm giày thể thao nam cần phải thỏa mãn rất nhiều tiêu chuẩn, giày hay có khối lượng nặng hơn nhiều, để mà khi vận động không ngừng các bạn vẫn luôn cảm thấy vũng trãi chỗ đôi chân. Đồng thời, những lúc chơi tennis đôi chân bạn phải vận động liên tục do thế khu vực đế giày cần có những rảnh nhỏ & sóng gợn để mà bổ trợ cho quá trình vận động cũng như là điều chỉnh hướng tốt.

giay the thao nam
Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng giày thể thao nam - Chọn mua ngay

Giầy leo núi



Những đôi giày thể thao nam sử dụng để leo núi thường được thiết kế vô cùng kỉ càng & có lẽ sẽ chả mấy khó khăn để các mày râu có được một đôi giầy leo núi tiêu chuẩn ở các cửa hàng chuyên biệt. 1 số chỉ tiêu cơ bản dành cho giày leo núi đó là ở phần đế của đầu mũi được thiết kế với đinh găm để hỗ trợ đôi chân bám chắc vào mặt diện tiếp cận của 1 vài nơi có địa hình hiểm trở, giày còn có thể có thêm những mẫu vòng cao su an toàn ở mắt cá để bảo bọc bàn chân và mặt trong được may bằng chất vải giữ ấm & chống ẩm cực tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét