AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

1 số dáng giày nam thời thượng thu hút phái nam Thu/Đông cuối năm

Đến tận lúc 1 vài hãng thời trang hàng đầu trên thế giới thể hiện đổi mới giày nam cực kì ấn tượng thì những mẫu giày nam công sở mới có dịp đổi mới, thoát khỏi rập khuôn trong truyền thống lịch lãm suốt trong những năm qua. Nếu bạn cũng đang là 1 quý ông đam mê giày nam, hãy cùng xem qua một vài kiểu giày nam mới tinh dưới đây thông qua bài viết nói về trào lưu cách tân giày đi nào.

Cách tân loại đế kiểu vuông quen thuộc



Nổi bật với phần đế kiểu vuông và lại cực kì vừa chân, các kiểu giày nam mà được hãng giày Marc Jacobs cho ra mắt dành cho thời gian giày nam Thu Đông cuối năm nay được khoác lên bộ da thời thượng mang sự trộn màu tài hoa với những tông màu trầm mặc thời thượng, thu hút sự thỏa mãn từ phía các bạn nam văn phòng và được ái mộ bởi các fashionista trên khắp thế giới bởi có nét đẹp cổ điển từ thập niên 70. Không những vậy, sự "ăn điểm" cho phép công ty Marc Jacobs thu hút lượng khách hàng rất lớn vào đợt cuối năm nay đó là sự hòa hợp giữa loại chất liệu làm từ da thuộc, da bóng hoặc da từ rắn.

giay nam

Salvatore- đường nét mạnh bạo



Các thiết kế giày nam của hãng Salvatore đem tới bộ sưu tập Thu/Đông 2013 thể hiện cực chặt phong cách thời thượng cho những nét vẽ ra dù cho luôn chế tác trên loại chất liệu da phẳng nổi tiếng dành cho giày nữ. Đầu tiên là những sự phô bày khá là cá tính nhưng vẫn không hề thiếu kém vẻ tinh tế, sau đấy chính là những kiểu giày nam boots cổ dài đã được giảm đi tính bụi bặm bởi vì có các đường cắt ngang chân mình hoặc loại nhọn mũi thanh tao, vì vậy khi các anh chàng đang là anh chàng trẻ trung ưa những thiết kế mạnh bạo đặc trưng, chúng chắc rằng sẽ là những gì các bạn trông đợi cho đợt Thu Đông cuối năm.

Michael Kors - nét góc nhọn và cực kì trang nhã



Có thể cho là, mẫu giày nam hiện là sự kết hợp vừa đủ của một ít cá tính cùng với vẻ sang trọng để mà những anh chàng văn phòng nào hãy mang chính là đôi giày nam nhọn mũi mà hãng giày Michael Kors đem đến show giày Thu/Đông 2015, với nét góc nhọn và rất tinh tế. Không chỉ phá cách cùng việc phối màu tài tình từ 4 sắc màu thời trang tông đen – trắng – xanh coban – màu cam,do kiểu giày sang trọng với những đường ôm ngang rất là ngẫu hứng mới thực sự là điểm mấu chốt mang đến thương hiệu trong nghề đến cho nhà thiết kế danh tiếng này.

Giày lười - tính mạnh mẽ, phong trần lịch lãm và thẩm mỹ



Bên cạnh đó, một số mẫu giày nam từ Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hè nóng nực do loại giày lười trên đây mang đến sự tiện lợi lẫn trẻ trung cao. Giày lười không chỉ thể hiện tính mạnh mẽ, cá tính, mà cũng sẽ đẳng cấp và thời trang dành cho các anh chàng. Hiện nay giày nam cách tân đang cho phép các bạn trai tự tay thoải mái lựa chọn dù là dạo phố, đi học hay đến văn phòng,… với việc đem đến hàng loạt kiểu giày phong phú, thiết kế mới mẻ trên thị trường. Không hề giới hạn trong một vài mẫu thường gặp trơn, giày nam kiểu này cũng có nhiều mẫu được sáng tạo đính thêm hạt đá sáng lung linh mang lại nét độc đáo dành cho những anh chàng đam mê sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét