AZ Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót dành cho thân hình càng thêm hoàn hảo

Chẳng phải ai đều sở hữu 1 phần chân thon dài gợi cảm, thế nên giày cao gót ra đời giúp cho chị em tìm được cho chính mình sự đẳng cấp. Tuy vậy một khi muốn tìm được 1 mẫu giày cao gót hoàn hảo là chuyện chẳng hề dễ dàng, nếu bạn chọn lựa sai số đo hay kiểu dáng thông thường khiến bạn lộ ra nhiều khuyết điểm hơn. Thông tin chia sẽ dưới đây chính là 1 vài mẹo nhỏ trợ giúp bạn quy tắc lựa chọn giày cao gót thông minh cùng với mỗi một dáng người.


Đôi chân qua mảnh mai



Tuy bạn lúc nào cũng hạnh phúc do độ dài của đôi chân thế nhưng chuyện lựa chọn các dạng giày cao gót nhớ là hết sức lưu ý. Không thì, chính 1 vài kiểu dáng luôn được ưu tiên chọn lựa đấy thường xuyên ‘phản chủ’ khiến cho chân của các bạn càng trở thành cò hương thiếu cuốn hút. Một khi muốn che lấp khuyết điểm cơ thể nói trên, bạn có thể chọn mua vài style giày form dáng giày boots hoặc có quai ngang cổ chân. Nếu như có điểm nhấn nhá là 1 cái quai ngay ở phần cổ chân hay là nguyên bàn chân, những người chung quanh có cái nhìn phần chân của các bạn vừa vặn hơn nhiều.

giay nam

Dạng chân vòng kiềng



Chúng ta thường hay cảm thấy không hài lòng nếu sở hữu chân vòng kiềng & thường phải băn khoăn lúc chọn mua giày dép hoặc là mặc những form váy ngắn. Chớ lo lắng quá mức bởi vì các bạn nữ luôn luôn không quá khó khăn để tìm lại vẻ thanh lịch khi biết cách chọn ra một số đôi giày cao gót che khuất khuyết điểm phần chân của các bạn. Các chị em đừng nên chọn những kiểu giày cao gót gót quá cao là vì chúng luôn làm đôi chân thêm phần ‘thô kệch’. Lời khuyên là, nên chọn lựa ra nhiều style giày gót giày đế vuông độ cao chỉ từ 03 cho đến năm cm. Đấy chắc hẳn 1 món đồ rất phù hợp che khuất đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn



Chắc chắn vài bạn gái nấm lùn sẽ chọn giày cao gót như 01 vật dụng hay ho nếu muốn đẹp hơn & làm tăng chiều cao của bạn. Vài kiểu giày mũi nhọn kèm với gót giày cao sẽ luôn là 01 sự chọn lựa phù hợp giúp cho các bạn gái ‘gia tăng’ chiều cao của bạn rõ nét đấy nhé. Thế nhưng, thực sự nên chú ý đó là 1 vài mẫu giày cao gót có thêm quai quanh phần cổ chân hầu như lấy mất một phần độ dài cho đôi chân của phái đẹp.

Chân to



Kích cỡ phần chân luôn là 01 trong các nguyên do làm cho mọi người chẳng ưa thích các kiểu giày cao gót. Do độ mảnh mai phần đế giày hoàn toàn khiến chúng thành ra mất đi cân đối cùng thân hình bạn. Mặc dù vậy các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một số style giày có phần đế thật dày hoặc là đế xuồng không có dạng họa tiết cầu kì. Chúng luôn luôn làm cho phần chân của các bạn gái hoàn toàn ổn định và hài hòa hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét