AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chọn lựa giày nam trong mùa hè oi bức

Bên cạnh form dáng, tông màu của nhiều mẫu giày nam sao cho hợp lý thì bạn cũng nên nghĩ tới tính tiện lợi của chúng ở trong các ngày hè oi bức. Vì vậy mới nói chọn lựa giày trong ngày hè là một việc chả hề dễ dàng. Hãy cùng xem qua những chọn lựa bên dưới để chọn lựa được mẫu giày hợp cho chính mình nhe.

Khi thời tiết oi bức, đôi chân của các bạn bài tiết nhiều mồ hôi. Do đó không phải kiểu giày nam nào cũng lí tưởng ở khí hậu ấy. Chọn lựa chính xác nhất là các mẫu giày không cần tất. Nhắc tới đôi giày không tất phải nói đến 1 số loại giày nam đang được ham chuộng phía dưới:

Giày tây



Đây được xem là kiểu giày nam được rất nhiều mày râu tìm kiếm. Chính nhờ kiểu dáng vừa lịch lãm hợp với một số anh chàng ở công sở lại vừa có thiết kế thời trang phù hợp với các chàng trai phong cách. Thế nên chả có điều gì lạ lùng khi chúng chính là món đồ được mọi người tin chọn nhứt trong hè này. Bên cạnh dáng vẻ, chúng còn cả ngàn tone màu & chất liệu không giống nhau. Đặc biệt hơn hết cũng như là được ưu ái nhất đó là 1 số đôi giày tây da, da lộn, vải,… Có thiết kế không dây giày, dễ mang, dễ dàng tháo ra thế nên nó rất là phù hợp với các ngày tháng oi bức này. Tuy vậy mọi người cần lựa chọn kỹ lưỡng, nên mua các kiểu giày có lớp lót chống ẩm để đôi chân thường xuyên được thoáng khí nhá.

giay nam

Kiểu Giày vải



Mùa hè được xem là thì gian để chúng ta hòa mình vô các hoạt động vui chơi giải trí ở ngoài trời. Các loại giày vải được coi là lựa chọn lí tưởng giành cho các bạn nam sôi động. Kiểu giày nam ấy ngày càng có vô số mẫu mã ấn tượng và thời thượng. Bởi vì được may từ chất liệu vải thế nên nó rất là thoáng mát, không hầm chân cho nên bàn chân của các bạn lúc nào cũng được khô ráo ở mọi thời điểm. Nhất là, chất vải khá là đã chân vì thế các chàng sẽ luôn luôn mát mẻ nếu chọn item đó. Năm 2015, loại giày nam này được sản xuất với khá nhiều thiết kế & sắc màu bắt mắt tùy ý để cho các bạn chọn lựa một đôi phù hợp với cá tính của bản thân.

Sandal



Thực sự mùa hè chính là mùa của những loại giày sandal. Loại giày nam này có vẻ ngoài vô cùng “thoáng mát” bởi có rất nhiều khe hở giúp chân luôn luôn mát mẻ. Các đôi sandal với nhiều vật liệu khác nhau, quai lớn bé đủ cả vì thế thỏa sức để bạn chọn lựa. Không chỉ thích hợp để đi biển, chúng còn là item thời trang rất là được yêu thích ở công sở đấy nhé. Các bạn sẽ chẳng phải lo đôi bàn chân mình có mùi trong lúc phải di chuyển nguyên ngày với kiểu giày nam này.

Cùng với 3 loại giày nam phù hợp với ngày hè nóng bức bên trên, bạn đã biết bản thân nên chọn sắm kiểu giày nào hay chưa? Hi vọng mọi người chọn được 1 đôi giày vừa thích hợp với phong cách của mình lại vừa êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét