AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mang và giữ gìn giày nam ra sao mới đúng cách?

Giày nam hiện tại đó là 1 trong số những vật dụng thân thuộc ảnh hưởng tới thẩm mỹ phối quần áo của nhiều chàng trai. Giày nam thường sẽ tác động đáng kể hoặc là phá vỡ bộ phục trang, thế nên cần xem xét kỹ càng khi lựa chọn.

Mang giày nam dành cho 1 vài tình huống cụ thể


Dẫu cho sự lịch lãm cũng như sang trọng do một đôi giày nam đem lại cũng không cần không cần phải lúc nào cũng đi nó tới công ty.. 1 đôi giày nam với đế cao su với 1 trang phục tiện dụng ắt sẽ thích hợp với công việc buộc di chuyển nhiều. Hãy sử dụng giày tom hoặc giày lười để linh hoạt, còn vào những lúc quan trọng các chàng dùng giày màu đen bóng đẹp.

giay nam

Giày bít sẽ là sự phối hợp hoàn hảo choquần ngắn. Hãy một lần thử dùng loại giày không dây nhưng không mang tất, hoặc là loại giày quai hậu hầm hố đặc trưng để có thể mới lạ hơn thường ngày. Phái mạnh vẫn có thể tìm dành cho mình 1 kiểu giày bata ví dụ như Nike lúc mang với quần shorts. Dù vậy, khi mặc quần bò, cần tránh việc đi vớ với giày có quai hay là 1 kiểu giày sport lớn.


Nguyên tắc phối hợp màu ở giày nam



02 vật dụng phổ biến đối với đàn ông đó là giày nam và thắt lưng nam cần phải được phối thích hợp. Dù là vậy rất đơn giản nếu luôn mang một kiểu giày cùng màu sắc như với thắt lưng, mà cần chọn lựa những gam màu giống nhau ắt sẽ mang lại hiệu quả hơn. Sự phối hợp gam màu đen cùng gam nâu vẫn thường bị cho là kém hiệu quả tuy nhiên điều đó đều tùy tất cả ở chính bạn.

Thường xuyên đánh xi



Bằng việc lấy hộp xi bóng tiệp với tông màu trên giày của bạn, đôi giày nam của bạn sẽ luôn sang trọng. Một đôi giày da mới&bóng chắc chắn giúp cho các bạn bản lĩnh hơn nhiều trong các dịp gặp gỡ sếp hay là tiệc tùng đẳng cấp. Một túi mủ không có lỗ thủng sẽ giúp cho các chàng bảo quản giày tốt, phải nhớ rằng cái túi không có lỗ thủng và được dùng dây ni-lông buộc thật kỹ miệng túi lại. Bạn ắt sẽ không cần phải lo ngại chất da sẽ trở nên khô cứng, bóp méo hay bị ẩm mốc.

Bảo đảm sạch sẽ trong đôi giày



Nhiều chàng trai sau khi về nhà, các chàng cởi bỏ đôi giày là lại lập tức nhồi đôi tất vào bên trong giày, mà chẳng hay rằng phải thay vào đó, thay mới đôi vớ thường xuyên. Cần luôn bảo đảm là chiếc giày nam thoáng khí, không còn là 1 ổ vi trùng bởi vì chuyện đó chắc chắn sẽ giữ cho bàn chân của bạn luôn luôn sạch cũng như mạnh khỏe.

Đôi giày bằng da và việc dính nước



Các chàng tránh để cho giày thấm ở trong nước mỗi khi ướt mưa. Dùng đến vải sạch thấm khô nước mưa, cắt vụn giấy báo nhồi nhét vào giày, qua hôm sau hãy thay một lớp giấy bỏ đi khác, tệ nhất cũng khoảng 2 – 3 bữa là giày sẽ khô hết, sạch lúc gặp giày bị ướt sũng nước. Các chàng vẫn có thể dùng gió để quạt khô giày nam tuy nhiên bề mặt sẽ bị hư hỏng rất nhiều nếu như sấy nó hay là đem phơi bằng ánh nắng hừng hực do chất liệu da của nó sẽ cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét