AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – item lợi hại cho bạn gái

Thường giúp bạn gái rạng ngời dành cho nhiều dịp cần thiết đó là các đôi giày cao gót, niềm mong mỏi được có của chị em ở trên thế giới. Cho dù thân hình của các bạn gái không quá hoàn hảo nhưng khi mà biết chọn phù hợp kiểu giày cao gót dành cho riêng mình, vẻ ngoài tự tin luôn luôn đi cùng chúng ta. Thông tin chia sẻ bên dưới sẽ là vài phương pháp nhanh chóng giúp chúng ta dùng giày cao gót sao cho đẹp mắt nhất.

1 đôi chân thon thả rất đáng đẹp



Một khi sự tự hào của các bạn gái đặt nơi cặp chân thon gọn & suôn của bạn chắc hẳn không có việc gì mà lại che nó lại chỉ bằng một cái quần jeans cả. Vì thế, những chiếc váy xòe sẽ trở thành kiểu váy một cách hoàn hảo riêng cho các bạn nữ đối với trường hợp này. Những mẫu váy xòe đáng yêu, xinh đẹp, có thể phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của phái đẹp, còn giày cao gót lại giúp cao thêm và tạo ra cái nhìn bất tận từ đôi chân suôn thẳng. 1 sự kết hợp thực sự hay ho đối với các cô gái dù là không cao cho lắm, thế nhưng lại may mắn sở hữu phần chân thon gọn đẹp.

giay dep

01 đôi chân độ dài bất tận



Thon thả & suôn là không đủ, phần chân của các bạn nữ còn rất dài nữa. Nếu vậy nguyên nhân nào các bạn gái lại bỏ lỡ cơ hội đó khoác lên người những mẫu váy bút chì nhỉ. Riêng các loại váy bút chì là một món đồ điển hình, tuy vậy nó lại có thể khiến chân của đa số bạn nữ nhìn ngắn đi những lúc ôm sát lấy phần đùi một cách thô cứng, có thể dễ lộ ra phần bắp chân to đùng. Và các bạn nữ, riêng với lợi thế lý tưởng là đôi chân dài miên man của riêng mình, nếu mix phần chân váy bút chì biết lựa chọn với giày cao gót sẽ càng tôn lên được yếu tố thon thả, nhẹ nhàng cũng như suôn dài nơi đôi chân.

Những nỗi buồn bã của rất nhiều cô nàng có chiếc đùi khá to đó chính là đôi chân bản thân họ luôn luôn trông không được dài, mặc dù chân họ có dài bất tận đi nữa. Vì vậy điều này là lý do các bạn dùng giày cao gót với dịp này. Vừa gíup các bạn mặc chân váy midi rạng ngời, dịu dàng khi che mất được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng cho bạn cả 10 cm chiều dài phần chân. Một giải pháp rất phù hợp đồng thời khá phù hợp xu thế năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các bạn gái luôn tự tin về vòng mông căng tròn, thế nhưng chúng ta nhanh chóng chán ngán rất nhiều mẫu váy bó sát hở, vướng víu rồi? Vậy thì đây chính là cách hiệu quả cho các chị em. Áo phông cùng với quần jeans ôm trọn & 01 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến bất ngờ này sẽ cho thấy vòng mông rất đáng để ước mơ của các chị em, tuy vậy vẫn mang tới phong cách cực kỳ nổi bật cũng như thanh lịch khi được dùng toàn các đồ dùng kín đáo, cơ bản.

vòng 2 thon gọn



Không có item nào thích hợp để có thể tôn được chiếc eo con kiến, quyến rũ của chúng ta ngoài các kiểu quần, chân váy lưng cao nhờ kiểu suông hoặc xòe thanh thoát. Thế nhưng, sẽ phải là "công cốc" một khi các bạn nữ chọn trang phục cùng 1 đôi giày bệt, chúng hẳn làm mất đi hẳn một nửa hình ảnh thu hút. Phải là giày gót cao, hãy nhớ như thế. Chúng làm các bạn gái những bước chân thanh thoát, đẹp và quyến rũ hầu hết ánh nhìn vô cùng ao ước với một vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét