AZ Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Những thiết kế giày dép dành cho ngày hè

Mùa hè quả thực nóng nực & khiến chúng ta chỉ hy vọng mặc được áo quần như thế nào cho khô thoáng, tiện lợi nhất & giày dép cũng không là ngoại lệ. Dù là là 01 mẫu phụ kiện tuy nhiên giày dép đóng vai trò rất cần thiết cho việc chăm sóc bàn chân cũng như làm ảnh hưởng khá nhiều cảm nhận của chị em lúc phải giải quyết công việc ở ngoài trời trong suốt cả ngày dưới sự nắng gắt hè oi ả. Hầu như sẽ thực sự khó hoạt động chẳng may các bạn phải mang nhiều dạng giày dép kín bưng vốn chỉ dùng cho thu đông phải không? Đừng nên e ngại nhé, một số thiết kế giày dép tiếp theo sẽ giúp bạn thực sự sẽ thoải mái và luôn thật tỏa sáng xuống phố những tháng hè 2015 oi ả.

Dép lê



Nếu mà trước kia, dép lê chỉ có vai trò là sản phẩm phụ kiện vô cùng đơn thuần, bạn chỉ thoải mái sử dụng nó chỉ loanh quanh ở nhà đôi khi sử dụng loanh quanh đâu đấy mà không bao giờ dám dùng ra ngoài thì những năm gần đây, món đồ này cũng đã được đẩy lên một tầm cao hoàn toàn mới. Với việc biến đổi hấp dẫn đi nơi các nhà thiết kế thời trang với rất nhiều mẫu mã đồng thời màu sắc rất tươi sáng, dễ mặc, dép lê ngoài việc là vật dụng phong cách tiện dụng cho những ngày hè oi bức đồng thời được những bạn trẻ ưa thích kết hợp ra ngoài với không ít xu hướng khác nhau.

Sandal



Khi nói đến giày dép đối với những ngày hè 2015, sẽ thật là sai sót khi không ghi nhận đến dép đế bệt. Đây hẳn kiểu giày dép hay được các nàng ưa thích với tất cả mùa chứ chẳng những mùa hè là nhờ yếu tố tiện dụng của nó. Những đôi dép sandal gọn nhẹ, thoải mái tuy vậy rất bắt mắt về hình dáng, style lúc nào cũng quyến rũ những bạn nữ ưa chuộng sự tự do, thoải mái. Nhiều kiểu dép sandal hiện được yêu thích nhất bây giờ đó là các kiểu sandal đế bằng, các kiểu sandal đế hơi thô cùng và dép sandal gót cao.

giay dep

Đôi giày đế cối



Nếu chú ý, chị em sẽ thấy rất nhiều sao quốc tế Hollywood vô cùng thích phong cách này dành cho phong cách thời trang đường phố bởi vì tính chất cực kỳ thoáng mát & tự do mix&match với hàng loạt các kiểu áo hè không giống nhau, tạo thành phong cách tiện lợi và hợp mốt. Loại giày đế cói, đúng hệt như tên gọi của nó, với phần đế giày làm từ loại vật liệu cói và phần thân giày bằng vải. Các kiểu giày dép xinh xắn này có điểm nổi bật chính là cực kỳ nhẹ, khô thoáng & mang lại cảm giác hoàn toàn "chất" khi mang. Kiểu giày này có thể sẽ lạ, tuy nhiên các bạn cũng chớ e ngại khi mà mix đồ, bởi vì nó dễ dàng mix đồ cùng với rất nhiều loại áo quần từ jean và cả 1 chiếc chân váy...

Giày d'Orsay



Đây chính là kiểu giày kín mũi nhưng một hay là 2 bên phần thân giày đã được khoét. Giầy d'Orsay đế bệt đó là biến tấu thoải mái hơn của giầy búp bê quen thuộc. bên cạnh đó, đây thường xuyên trở thành kiểu giày làm cho "làm thon thả" chân bạn 1 cách tuyệt vời dùng cho các cô nàng không thích kiểu giày gót cao.

Mule (giày sục)



Chị em chớ có cho rằng giày sục sẽ không hợp với tiết trời nắng cháy của mùa hè. Trên thực tế là, những nhà thiết kế thời trang đã nghiên cứu biến đổi dạng giày này trở thành 1 items giày dép vô cùng tuyệt vời. Bạn thoải mái chọn mua một số mẫu mule hở mũi cũng vẫn cực kỳ thoải mái, không chỉ vậy, nếu như biết mix đồ, các bạn sẽ thành 1 bạn nữ rất tỏa sáng.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét