AZ Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

1 số đôi giày sneaker nữ tạo nên lịch sử

Chẳng "kén" như một số dạng phụ kiện khác như là giày boot, giày gót cao,… chị em có thể tự do phối giày sneaker nữ cùng 1 số loại y phục đa dạng như là váy, đầm, quần lửng,… để có thể tạo ra một số xtyle riêng của bản thân. Bọn nó từ xưa đến hiện giờ được xem là item thời trang chẳng thể thiếu của các cô gái. Bởi nhờ sự đa dạng phong phú về kiểu dáng, chất vải và tông màu khiến chúng chẳng khi nào bị lạc hậu. Dầu có quá nhiều mẫu mã nhưng mà lại có 1 số kiểu giầy luôn song hành cùng các cô nàng qua 1 khoảng thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây là dòng giày sneaker nữ bày bán khá lâu. Có thể nói ở trong bất kì tử áo quần nào của chị em đều ngự trị tối thiểu 1 đôi giày đấy cho dầu nam hoặc nữ. Điểm nổi bật của item này chính là thiết kế mới lạ và bức phá luôn tạo nên sự lôi cuốn qua nhiều năm và tới hiện nay nó mãi là món phụ kiện cực kỳ phổ biến ở làng thời trang. Chị em có thể phối kết dạng giày sneaker nữ đó cùng bất cứ món đồ nào mà chẳng cần chần chờ, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ ở kiểu dáng bình dị & tươi trẻ khiến loại giày sneaker nữ đó lại được hàng trăm chị em bạn gái ứng dụng tới như vậy. Yếu tố vượt trội của item này chính là chi tiết đế thiết kế những rãnh chống trơn đã nhẹ nhàng tạo ra cơn sốt của làng thời trang trong khi nó vừa mới giới thiệu. Loại giày sneaker nữ ấy có hằng hà xa số mẫu mã không giống nhau ấy vậy mà hút mắt nhất luôn luôn là những đôi giầy Checkerboard gam màu đen trắng.

Nike Air Jordan I

Được trình làng ở năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan 1 được mệnh danh là một trong nhiều form gày sneaker nữ có sức ảnh hưởng to lớn tới cung cách ăn bận từ khi "chào sân" cho đến bây giờ. Được xem là giày sneaker nữ mạnh mẽ, cá tính cùng với mẫu mã và màu sắc đẹp mắt cho nên kiểu giầy sau khó có thể tạo ra ấn tượng đến phe tóc dài giống như item thời trang đó.

New Balance 574

1 số đôi giày thương hiệu thời trang New Balance đã cực nổi danh với những kiểu giầy thể thao. Cùng vẻ ngoài đặc trưng hình ảnh chữ N nổi bật ở thân giầy đã khiến cho nó trở thành kiểu giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp nhiều quốc gia. Dầu đã xuất hiện vô vàn kiểu mẫu mới lạ được quảng cáo song New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các cô gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu mẫu có chút ấn tượng và nổi trội, kiểu giầy đấy đã là ước mong của khá nhiều cô nàng kể từ thời điểm trình làng đến nay. Loại giày sneaker nữ ấy lý tưởng với những chị em thích cung cách năng động, bụi bặm những khi phối kết cùng nhiều mẫu quần đùi jean, những chiếc váy mạnh mẽ.

Adidas Stan Smith

Là 1 trong những đôi giày sneaker nữ được chị em yêu thích với lợi nhuận khủng. Kiểu giày đấy được lấy tên gọi từ một tay vợt nổi danh người Mỹ và được thêu gương mặt lên chỗ lưỡi giầy như 1 cách để tôn vinh. Mặt khác chẳng thể nào thiếu logo design riêng biệt của Adidas là 3 sọc bên hông giầy làm cho bọn chúng tươi mới hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét