AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Các nhãn hàng giày nam mang đậm nét đẹp nghệ thuật

Phái đẹp vẫn thường hay quá yêu đôi giày gót cao & nam giới thì thực sự gắn bó cùng rất nhiều mẫu giày thể thao. Thật ra giày nam không những là đồ dùng giúp đi lại, vật dụng này cũng là vật nhất định có ở tủ giày y hệt đại diện của cánh đàn ông cũng như đại diện cho 1 quý ông.

Nhắc tới giày nam, chúng ta thường hay liên tưởng đến 1 vài đôi giày thường dành riêng cho những khi tập luyện sức khỏe, tuy vậy vài năm gần đây, chúng chính là một phần tạo ra phong cách thời trang dành cho các quý ông. 1 số designer giỏi đã bắt đầu bắt tay vào sản phẩm này cùng khả năng tài hoa của chính mình giúp cho ra hàng loạt dáng vẻ giày bất ngờ, rất phong cách. Nhìn những đôi giày này, dường như mọi quy tắc đều bị phá vỡ, thay vào đó là nhiều đường nét tạo hình đậm chất đặc sắc. Hãy xem qua một số thương hiệu giày nam có tiếng bây giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong các nhãn hiệu giày nam quá mức nổi danh của ông lớn lĩnh vực thời trang của Đức. Kiểu thiết kế giày nam của Adidas vẫn thường không mấy sành điệu như là anh đối thủ Nike, tuy nhiên sự mix giữa tươi trẻ cùng với đơn giản, nét đẹp mộc mạc cùng tính chất tuyệt vời khiến Adidas đã thực sự có vị thế cần thiết đối với khách hàng. Adidas Original vô cùng rất thích hợp với 1 số những chàng trai có cách sống cá tính, yêu thích vận động luyện tập sức khỏe.

giay nam

Maison Martin Margiela



Nhiều mẫu giày nam của Maison kết hợp được yếu tố giản dị cùng xa xỉ làm 1. Thoải mái, cá tính và thực sự thời trang, chẳng có chàng trai nào dễ dàng từ chối sự hiện diện của giầy Margiela ở tủ áo quần của bạn.

Lanvin



Được Jeanne Lanvin thành lập vào năm 1867, hãng thời trang Pháp tạo nên làm ảnh hưởng táo bạo lên mọi phong cách thời trang quý ông lẫn quý cô. Và cho dù Lanvin không được đánh giá hệt như 1 nhãn hàng thông thường chế tạo giày nam, thế nhưng họ đã thực sự phô bày được đẳng cấp đối với thị trường giày thế giới. Đẹp, nhã nhặn cùng với nhiều màu sắc vô cùng thông thường, giày nam của Lanvin có thể phối hợp với gần như tất cả những loại áo quần.

New Balance



New Balance là thương hiệu mang tới nhiều khả năng ấn tượng nhất vào mặt hàng giày nam hiện giờ. Cách vươn lên phá cách và rất nhanh của NB được coi là 01 kỉ lục ở trong ngành công nghiệp giày thế giới. Loại vật liệu đa phần của giày New Balance là làm bằng da lộn, tuy thế da này chẳng hề bị bám bẩn, và vô cùng thoải mái một khi giữ được vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse luôn là thương hiệu giày giày nam quen thuộc nhất trên thế giới, nhờ vào vẻ thanh lịch ở kiểu thiết kế của thương hiệu. Converse bên cạnh đó là một trong những hãng giày lâu năm nhất khắp nơi trên thế giới, trong thời gian khởi đầu gia công loại giày bóng rổ vào khoảng thời gian 1917. Chất lượng của Converse chắc chắn không cần thiết phải nhắc đến, đó cũng là một trong tất cả ít loại giày thể thao mà cái đẹp bền vững cùng thời gian. Tính chất cùng với vẻ giản dị của Converse đã giúp cho nhãn hiệu này và đã thành tên tuổi chẳng thể nào phai mờ nơi người trẻ. Thanh lịch & cũng phong cách, một đôi giày nam Converse hoàn toàn có thể mix với gần như mọi các dạng áo quần, đương nhiên là ngoại trừ vest, tuxedo hay vài trang phục có tính sang trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét