AZ Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tôn lên lợi thế dáng vóc bằng giày cao gót

Giày cao gót luôn là 1 món đồ lợi hại giúp phái đẹp nổi bật hoàn hảo. Chuyện này lý giải vì sao tủ đựng giày của 1 số cô gái luôn dành tặng 01 vị trí ưu tiên dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa giúp thân hình thật gọn gàng hơn mà dường như phần chân cũng trở thành dài hơn một chút. Với nhiều ưu điểm ấy, giày cao gót luôn được đánh giá là nữ hoàng trong mọi dạng giày dép của riêng phụ nữ..

01 đôi chân thon thả rất đáng để lý tưởng



Nếu mà niềm đáng quý của bạn đặt ở cặp chân thon gọn & suôn của các bạn đương nhiên không có việc gì lại chắn nó đi chỉ bằng một chiếc quần jeans đơn giản cả. Thế nên, váy xòe chính là gợi ý lựa chọn rất phù hợp cho các chị em trong trường hợp này. Những chiếc váy xòe dễ thương, nhẹ nhàng, nhằm phô ra đôi chân "đáng mơ ước" của cô bạn gái, và giày cao gót lại làm cho cao hơn nữa cũng như tạo ra cảm giác bất tận nhờ đôi chân thẳng tắp. 01 sự kết hợp hết sức phù hợp dành cho các cô nàng dù rằng không cao cho lắm, tuy nhiên lại có được may mắn có được phần chân rất thon "chuẩn".

giay dep

01 đôi chân dài miên man



Thon và thẳng tắp hoàn toàn chưa đủ, phần chân của các bạn còn dài nữa. Như thế thì nguyên nhân nào các bạn lại bỏ lỡ cơ hội mix các kiểu váy bút chì nhỉ. Riêng váy bút chì là 01 item thường thấy, nhưng nó lại có thể làm cho đôi chân của phần nhiều phái đẹp nhìn ngắn hơn một khi ôm lấy phần đùi theo cách cứng nhắc, dễ lộ bắp chân to đùng. Và bạn, cùng với điểm mạnh tuyệt vời là đôi chân dài miên man của riêng mình, một khi mix phần chân váy bút chì kết hợp cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên được sự thon thả, mềm mại và thanh thoát ở đôi chân.

Câu chuyện sầu muộn của 1 vài cô nàng có chiếc đùi quá khổ đấy là chân chính họ luôn nhìn không mấy dài, mặc dù chân của họ có độ dài miên man đi chăng nữa. Do vậy ấy luôn là lý do cho bạn dùng giày cao gót với trường hợp này. Vừa giúp bạn diện váy midi thu hút, nữ tính để che mất được phần đùi mũm mĩm, vừa tăng thêm cho phái đẹp cả 10 cm độ dài chân. 01 típ nhỏ rất phù hợp cũng như cực kỳ thích hợp xu thế năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các bạn luôn tự tin do vòng 3 căng tròn, tuy vậy các chị em nhanh chóng chán ngán nhiều chiếc váy bó hở, khó khăn rồi? Như thế thì đây có lẽ là cách hiệu quả cho chị em. Áo thun với quần jeans ôm trọn & 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất chợt này luôn nổi bật vòng 3 rất đáng ước mơ của các bạn nữ, song vẫn mang đến vẻ ngoài thực sự năng động và mát mẻ khi mà được lựa chọn toàn những phụ kiện kín đáo, cơ bản.

vòng 2 nhỏ nhắn



Chẳng có item nào hợp để mà tôn chiếc eo con kiến, quyến rũ của chúng ta ngoài một số chiếc quần, các loại váy cạp cao với mẫu mã suông thẳng hay xòe thanh thoát. Tuy nhiên, sẽ chính là "công cốc" nếu như bạn mix dạng váy này cùng giày bệt, chúng luôn luôn làm giảm hẳn 1 nửa hình ảnh quyến rũ. Cần là giày gót cao, nhớ rằng như vậy. Chúng sẽ làm phái đẹp bước đi thanh thoát, đẹp & thu hút tất cả cái nhìn ao ước với một vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét