AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mix đồ với giày Converse nữ thật là độc đáo

Thi thoảng mình đắn đo không biết mình cần mix quần áo cùng với đôi giày Converse nữ của mình như thế nào cho phong cách. Chúng ta muốn phá cách và nhìn trông thật là thời trang cùng với chúng nhưng mà lại lo lắng nếu phối không thích hợp sẽ ăn hết điểm trừ trong ánh mắt mọi người. Thế thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ chính là các bí quyết cực kì hữu ích giành cho bạn.

Sẽ vô cùng đau khổ nếu mình trong trường hợp bế tắc và phải buộc lòng bỏ đi form giày Converse nữ yêu mến của chính mình chỉ do không hề chọn được trang phục hòa hợp. Nhất là vào một số ngày mình muốn được thể hiện style ăn vận khác biệt của mình ở trong ánh mắt bạn bè thân hay bình thường hơn là buổi hò hẹn cùng với chàng trai nào đấy. Thực sự thì việc phối mix đồ cùng giày Converse nữ chẳng hề khó khăn giống như các bạn tưởng tượng đâu nhé!

Lúc nào cũng rập khuôn bản thân mình bên trong các bộ đồ quen mặt như: quần jeans, áo phông chẳng hạn. Điều đó làm chị em mình thấy rằng thế là đảm bảo và cũng là cách thức mix phối đúng điệu nhất… Quả đúng là giải pháp bận đồ như vậy thì rất sành điệu ấy vậy mà tại sao bạn chẳng thử cải đổi bản thân mình trong các mẫu váy trên gối điệu đàng hoặc những kiểu quần ngắn hiện đại, các bạn chớ quên giày Converse có khả năng mix phối cùng nhiều trang phục riêng biệt.

giay dep

1 kiểu giày khó mà dùng được cho toàn bộ tủ đồ của mình. Trong các bộ trang phục đúng chất “rock” cực kì táo bạo cùng với những chiếc trang phục da, áo khoác da thì chắc hẳn một đôi giày chất liệu vải phối chung sẽ không “hợp vị” cho lắm, thay vào đó những mẫu giày Converse nữ bằng da lại có thể phát huy hết nét đẹp set trang phục của bạn.

Còn những khi xuống phố chơi hay họp bạn bè thân, áo quần trước nhất mình nghĩ đến có lẽ là mẫu quần jean thân quen để phối mix cùng với đôi giầy của chính mình. Cơ mà, các bạn bỗng dưng thấy ngồ ngộ khi mặc nó cùng giày Converse nữ làm bằng da, vì bởi kiểu mốt như thế chỉ phù hợp đối với những đôi giầy vải thôi. 1 số kiểu giày thể thao với kiểu mẫu màu sắc, kiểu tiết đẹp mắt sẽ đem lại cho bạn những style mới lạ, riêng biệt khác nhau.

Nếu chúng ta chẳng hi vọng bản thân mình nhìn quá là nghiêm chỉnh so với hội bạn trong những cuộc vui chơi giải trí, giao lưu cấm trại thì chuyện kết hợp chiếc áo phông, váy ngang đùi với một mẫu giày Converse nữ với tone màu tươi sáng, nhí nhảnh sẽ làm bạn nhìn thật sành điệu. Nhất là bạn hãy thử cột form áo dài tay choàng qua vai hoặc eo thì nhìn các bạn sẽ như các cô nàng xứ Hàn đấy nhé, các chàng trai chắc chắn không thể đưa mắt ra khỏi bạn được rồi.

Một trong số các vấn đề khi mà chúng ta mix áo quần cùng với những kiểu giày Converse nữ sporty vẫn là tông màu giày nên tương xứng với màu của set áo quần, có nghĩa là tông màu giầy cần cùng màu sắc hay gần tone màu nhất cùng kiểu quần mình sẽ bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét