AZ Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các nhãn hiệu giày nam nức tiếng nhất nước anh

Giày nam thường thì được nói về giống như 01 vật đồ dùng nổi bật để làm nên style cũng như hình ảnh bên ngoài của 1 chàng trai ngay lập tức, và cũng không có gì bất ngờ khi mà chốn chế tác nên tất cả kiểu dáng có giá trị & nét đẹp lịch lãm cho quý ông lại vị trí phần lớn ở vương quốc anh – 1 đất nước nức tiếng trong ngành công nghiệp thị trường thời trang cũng như mọi các sản phẩm thượng lưu xa xỉ.

Grenson


Nhờ lịch sử ra đời 130 năm trời sản xuất ra giày nam, nhãn hàng này thật sự đã quyến rũ nhiều sự quan tâm của nam giới. Danh tiếng qua các kiểu dáng thiết kế kiểu giày leo núi truyền thống cũng như sự bền bỉ rất cao. Kiểu giày này bảo chứng luôn luôn là bạn cùng song hành của bạn đến qua suốt cuộc đời mà không lo bị hỏng hoặc lỗi mốt. Để ý hiện giờ bắt đầu có vài doanh nghiệp hiện đang gia công những kiểu giày hàng nhái thương hiệu này, vì thế chúng ta cần tham khảo kĩ tài liệu mặt hàng một khi đặt mua.

Church's



Nhãn hiệu về thời trang này đã được thành lập nên từ khoảng thời gian 1973 & nhạy bén cho ra rất nhiều dáng vẻ mẫu mã giày nam được ưa chuộng. Vẫn là các thiết kế chất liệu da bóng thu hút thương hiệu này vẫn đang lan tỏa cho tới bây giờ. Sẽ thật thời trang nếu các quý ông mix với quần tây & những chiếc áo sơ mi khi làm việc hay tham gia một số buổi tiệc tùng khá sang trọng.

giay nam


Tricker's



Doanh nghiệp được thành lập từ mùa hè năm 1829 với hàng loạt dạng mặt hàng phong phú, tốt nhất. Cho tới nay nó chính là một doanh nghiệp bán lẻ tiếng tăm và được coi là nhãn hàng chuyên về mang lại hàng loạt sản phẩm giày nam cực kì sành điệu dành riêng cho quý ông.


George Cleverley



Đây là nhãn hiệu giày nam được làm nên thủ công bằng tay. Cũng vì điều này doanh nghiệp này danh tiếng & dành được tiếng tăm cứng cáp trên khắp thế giới.

Loake


Cho dù được thành lập từ khoảng thời gian 1880 tuy nhiên tính tới tận năm 2011 doanh nghiệp này mới nghiêm túc có những cửa hàng riêng đơn lẻ. Đó cũng là nhãn hàng giày dép cùng thiết kế nam tính bên cạnh đó giá hợp lý. Một đôi giày nam có giá tầm hơn 100 bảng.

Barker


Được thành lập từ năm 1880 thương hiệu giày này vẫn giữ được được đặc biệt làm ra không ít mặt hàng giày tiếng tăm nhất tại Nước Anh. Qua nhiều năm thiết kế, doanh nghiệp đã từng bước làm mới mẫu mã items tuy nhiên, một nét có chút sâu lắng đồng thời cách tân của nó thì không hề bị đánh mất.

Alfred Sargent



1 nhãn hàng chế tạo giày nam nức tiếng của Northampton, Alfred Sargent được thành lập năm 1899 chính từ cái tên của nó cũng như hai đứa con của người mà thành lập. Ngay cả hiện này các nhãn hiệu này vẫn tiếp tục làm nên các kiểu design vượt năm tháng ở Anh với cơ sở thực hiện-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu được lập nên từ năm 1886 và lúc nào cũng có được thắng lợi trong một số thập kỉ sau đó. Năm 1966 thương hiệu này đã được tặng giải nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu riêng với một số dòng sản phẩm được xuất khẩu đi hầu khắp các nơi ở nhiều quốc gia.

Crockett & Jones



Đây cũng là nhãn hiệu giày nam "xịn", đến từ các cửa hàng thật uy tín từ Burlington Arcade London đang đến nhiều nước láng giềng. Quy tắc chế tạo lưu ý chặt chẽ đồng thời đáng nể phục. Cho dù vô cùng vượt trội tại Anh dù vậy 70% hàng hóa này được xuất ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét