AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

1 số loại áo thun nam đang được ham chuộng

Fashion nữ với khá nhiều kiểu dáng, còn đối với cánh mày râu chỉ loay hoay ở 1 số item giản dị quần jean, t-shirts, áo khoác. Trong đó, áo thun nam được coi là trang phục chẳng thể thiếu được đối với phái mạnh. 2014 này, các dạng áo nào được yêu chuộng hơn cả? Cùng xem qua nha.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ nên quá chán nản vì có ít sự chọn lựa & không được như các cô nàng thích bận gì cũng có. Có thể tham khảo 1 vài loại áo thun nam vừa thích hợp vừa thời trang dưới đây.

Áo phông trơn



Gần đây, một số loại áo thun trơn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều mày râu ưa chuộng x-tyle từ giản đơn cho tới hiện đại. Item này đem lại một nét đẹp tinh tế nhưng mà cực kỳ bụi bặm. Có thể đổi mới xì tai hàng ngày bởi nhiều mẫu áo thun nam trơn với quần jean hoặc là kaki cùng gam màu, chắc chắn sẽ cá tính chẳng kém cạnh các set quần áo lùm xùm, rối ren.

Áo thun trang trí số hay là slogan



Các mẫu áo phông in số hay là chữ bình dị, chẳng rườm rà cũng mang đến sức lôi cuốn vô cùng trẻ trung giành cho nhiều bạn ưa thích nét bình dị. Kiểu áo pull ấy thật trẻ trung dựa vô những chữ số to tướng đằng trước hoặc là đằng sau chiếc áo, chúng ta cứ hình dung nó khá là giống với áo của những cầu thủ bóng đá hay bóng rổ. Bên cạnh nhiều chiếc áo thun in số thì t-shirts in chữ cũng đang được yêu thích với nhiều câu slogan cực độc, độc đáo chẳng đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể dễ dàng mix phối giữa số cùng với slogan để tạo nên 1 chiếc áo với mẫu mình ưa thích nhá.

ao thun nam


Mua bán nhiều sản phẩm về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo sọc caro



Vô số bạn hay cho rằng đây chính là phong cách đã lỗi thời. Đúng nhưng chúng vẫn mang một lực hút rất lớn đối với một số tín đồ thời trang xtyle vintage. Mặc dầu chúng khá kén người bận song nếu như có thể mix món đồ ấy, ắt hẳn sẽ vô cùng hút mắt mỗi khi bạn ra phố.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ phụ nữ mới có đặc quyền ăn bận các loại áo in những kiểu tiết hoạt họa vui nhộn, các bạn trai cũng muốn bản thân thực năng động, thật đẹp mắt với những item đấy. Đối với khá nhiều anh chàng ưa thích phong thái nhí nhảnh thì loại áo thun nam đấy là 1 y phục chẳng thể thiếu những khi đi ra đường. Phía trên chiếc áo được trang trí khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … cho tới các chi tiết vui vẻ ngộ nghĩnh từ nhiều bộ film hoạt hình đầy màu sắc. Cánh mày râu có thể thử mix phối chúng với quần jean và đôi giày vải, chắc hẳn sẽ cực kỳ phong cách cho xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item thời trang này chẳng được quen thuộc gì cho lắm nhưng đôi khi các chàng cũng cần phải đổi mới cách ăn mặc phát chán hằng này bằng những sản phẩm áo thun nam đó. Có thể nhiều người chọn mua nó bởi trông chúng độc, ngồ ngộ thế nhưng thật ra nó sở hữu một phong thái khỏe khoắn, lôi cuốn tới không ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét