AZ Bonus

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Những mẫu mã áo thun nam dành cho thời tiết trở lạnh năm nay

Áo thun nam có thể thỏa mãn các sỏ thích vận động mạnh của hầu hết chàng trai mà chưa hẳn 1 mẫu loại trang phục ra sao cũng có thể thực hiện được. Bởi tính chất ưu việt của áo thun, ngoài thị trường mua sắm càng ngày càng có các mẫu mã mới lạ phục vụ nhu cầu sử dụng. Đây được xem là vật dụng không thể nào thiếu đi ở trong tủ đồ của các bạn nam.

ao thun nam

Áo thun nam ngày một phong phú hơn cùng với 1 số cải biến để có thể thỏa mãn sở thích ăn mặc của khách hàng như là áo cổ V, áo thun 3 lỗ, áo kiểu 3D cực kì độc - lạ…. Chắc chắn sẽ tạo nên cho các bạn một gout fashion độc - lạ & thật là thú vị.

Áo phông cho các chàng trai trang nhã



01 form áo thun nam dài tay, màu sắc trầm luôn là chọn lựa hàng đầu với thiên hướng fashion năm nay. Các bạn sẽ nhìn trông vô cùng tinh tế và giản dị trong các buổi dạo mát hoặc giản đơn là lang thang cùng với đám bạn qua những quá cafe ven đường, chả những đẹp 1 dáng áo tay dài còn có thể đem lại cho chúng ta sự ấm cúng trong thời tiết se lạnh chuyển mùa từ hạ sang thu. Chắc hẳn rằng các bạn sẽ luôn luôn trẻ trung & lịch thiệp ở trong mắt người xung quanh.

Áo phông dành cho các anh chàng mạnh mẽ



Chất liệu thun co dãn luôn là lựa chọn chuẩn xác nhất đối với một số mày râu hoạt động nhiều, vì bởi sự hút thấm và co giãn cao. Mày râu mình sẽ nhìn cực kỳ thể thao nhưng mà vẫn chẳng kém phần sành điệu khi mà bạn biết rõ chọn mua 1 sản phẩm phù hợp. Gamme màu chẳng phải là vấn đề hệ trọng cơ mà các bạn cần thật là thoải mái để mà mặc sức vận động. Một hình ảnh áo thun nam ngắn tay hoặc áo sát nách sẽ chính là sự chọn lựa số một. Bạn hãy nên sử dụng một số gam tươi sáng vì để các bạn nhìn trông càng khỏe khoắn hơn. Kích cỡ cũng chính là 1 phần nên quan hoài, đừng nên sử dùng những trang phục quá ôm bó bởi mồ hôi cơ thể & chất nhờn có thể gây ra bít nghẽn lỗ chân lông của bạn, đên an tâm ta nên chọn lựa Big size để bạn thoải mái cử động.


ao thun nam


Người dùng có thể tham khảo nhiều sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên trang này.

Áo thun nam dành cho những mày râu táo bạo



Vài ba dạng áo thun nam kiểu cách 3D luôn luôn à chọn lựa số một của chàng trai cá tính. Bạn sẽ nhìn trông cực cá tính và thu hút giữa đám bạn, cho thấy style riêng. 1 số dáng áo gam màu vàng nhũ chả những giúp bạn cực nam tính mà nó còn chả hề kém phần sang trọng, nó khiến bạn thật sự rạng ngời trong các buổi tiệc đêm nhờ sự phản quang lấp lánh.

Áo phông dành cho cánh đàn ông chốn công sở



Thay cho các bộ trang phục veston đậm nét văn phòng già nua, các bạn có thể phối mix áo thun nam cùng vest để tạo ra sự mới mẻ & bộc lộ gu ăn mặc cá nhân song vẫn giữ trọn vẹn vẻ ngoài lịch thiệp. 1 áo veston gam đậm mix phối cùng với áo tông tươi sáng hoặc là đổi ngược lại luôn là sự lựa chọn lí tưởng & lịch thiệp nhất. Đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được nhiều lời khen từ phía đồng nghiệp và luôn tự tin ở trong nơi làm việc & đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét