AZ Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Giới thiệu các bạn những đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi hãy chọn lựa

Đồ chơi cho bé không bình thường là một số vật dụng nhìn ngắm mà cũng còn giúp cho bé tiến bộ thật tốt về cơ thể và sự phát triển trí tuệ cho khoảng thời gian từ một đến ba tuổi. Nhiều bố mẹ còn đang hơi khó khăn lúc chọn lựa đồ chơi cho bé 1 phần bởi vì không có hiểu biết, cộng thêm đó là vì những món hàng đang bày bán trên nhiều cửa hàng nhiều tạo hình và kiểu dáng để chọn..

do choi tre em

Chơi đùa cùng với nhiều hình khối



1 số nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy một điều rằng, cần phải mang hình khối vào đồ chơi cho bé, cách này sẽ hỗ trợ hình thành các kĩ năng đa dạng chẳng hạn như sự phối kết từ mắt và tay, nhận biết những khái niệm sơ lược ở hình dạng v.V… Mẹ hãy thử tìm mua 1 số đồ chơi cho bé bằng gỗ có một vài hình dạng quen thuộc, tông màu khác nhau, cần thiết là kích cỡ buộc phải vừa tay để các bé thoải mái cầm được. Tốt nhất nên khởi đầu từ một số hình ảnh không quá cầu kì ví dụ tròn, vuông, tam giác là thích hợp.

Chơi cùng với những chiếc xe



1-3 tuổi được xem như khoảng thời gian những đứa trẻ luôn thích tự tay trải nghiệm và sinh hoạt. Các bậc cha mẹ cần mua sắm đồ chơi cho bé là các dạng xe mô hình đồ chơi bằng chất liệu nhựa có kiểu dáng lạ mắt từ đó bé vui vẻ cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, các mẹ có thể chọn lựa đồ chơi cho bé là vài dạng xe sẽ có hình dáng trong đời sống giống như xe cứu hỏa, xe cảnh sát như vậy sẽ giúp cho bé vui vẻ hẳn với 1 vài cuộc chơi do mình tưởng tượng ra những lúc vào vai 01 hình ảnh nào đấy ở trong công việc. Một khi các bé đã được 3 tuổi thường thì 1 chiếc xe đạp nhỏ là hợp lý để các bé mạnh dạn luyện tập khả năng vận động giữa đôi tay, đôi chân, mắt để mà đạp xe, duy trì sự thăng bằng và nhạy bén khi giải quyết tình huống về sau đấy.

do choi tre em

Thế giới những quả banh tròn



Những quả banh cũng là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, không chỉ trợ giúp các con vận động mà sau mỗi lần chơi đùa, bé lúc nào cũng ăn uống ngon miệng và nhiều hơn. Tầm hai tuổi, các bé được chơi vô số trò chơi với những quả bóng: ném, đá, đuổi theo những quả bóng. Khi các bé đã chơi đùa quen, bạn hãy làm ra 01 cái gôn nho nhỏ và hướng dẫn các bé sút bóng vào gôn. Ở cách thức này, các bé rèn luyện cách thức phối hợp đôi tay - chân - mắt cực kỳ tốt. Lúc đầu mẹ hãy làm ra 1 chiếc gôn to một chút để trẻ không nhanh chán nản một khi chưa thể đá được những quả banh vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Khả năng quan hệ ở trong xã hội là rất cần thiết dành cho bé càng về sau, vì lẽ đó để có thể phát triển kĩ năng ở khoản tiếp xúc trong môi trường xã hội & xử trí nhiều tình huống các bạn nên tìm một số món đồ chơi cho bé như các loại gấu bông hay những chú búp bê dễ thương. Nếu xuất hiện một người ở bên mình, bé lúc nào cũng nói chuyện cùng người bạn của bé những suy nghĩ dễ thương & có thể "thổ lộ" những lời xin lỗi hoặc cám ơn những khi cần. Chơi cùng với những chú gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo nên các trường hợp để các bé tập tành hành xử, khá nhiều tình huống các bạn sẽ luôn kiểm tra được cách thức xử lý của trẻ đồng thời chỉ cho các con đúng lúc. Nếu có xem xét kĩ lưỡng đến các câu chuyện ứng xử của các bé với thú bông và cả những con búp bê, bạn còn có thể nghe được nhiều lời khuyên hoặc là lời khen của bé dành riêng cho người bạn nhỏ của bé, chuyện mà trước đây bạn đã 1 lần nhắc nhở với các bé nữa đấy.


Tham khảo nhiều mặt hàng về đồ chơi cho con: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét