AZ Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Những kinh nghiệm mix đồ lịch lãm với giày oxford nam

Giày oxford nam chính là món đồ của vẻ đẹp lịch thiệp đang làm gió làm bão ở trên làng thời trang. Bộ sưu tập thời trang thu – đông dành cho cánh mày râu năm nay chú trọng style thanh nhã cùng với những nét đẹp về thời trang đầy cuốn hút y như 1 anh chàng thời thượng. Chúng sẽ giúp cánh mày râu thể hiện gout ăn mặc thật sang trọng theo kiểu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin kể sơ sơ về giày oxford nam, bọn chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là kiểu giầy được làm bằng vải da, dây buộc giày có gam màu nâu đen và thắt kín. Nó được may đặc trưng nhờ vào phần đáp có viền hoặc là được khoét 1 vài chi tiết lịch sự như nhiều lỗ tròn, rãnh,… và phần đế chẳng có gắn cao su dẻo. Tuy thế, bây giờ chúng đã được cải tiến đi rất nhiều bởi một số NTK trẻ. Item này có thể được may bằng da lộn, da nhân tạo,… kiểu dáng và sắc màu cũng vô cùng phong phú & đa dạng để hợp với gout ăn mặc fashion hiện đại.

Phải làm sao để có thể mix đồ thiệt thời thượng với bộ sưu tập giầy oxford nam là vấn đề mà hàng tá chàng trai đang thắc mắc, hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết để trông thật sành điệu dạo phố trong thu – đông 2014 này nhé.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơ-mi và quần kaki – x-tyle tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là cách thức phối mix đơn giản nhất, được tất cả mọi người ưu ái hơn hết bởi vì 1 số món đồ ấy rất là thân thuộc đối với các chàng trai. Nhất là loại áo sơ-mi trắng và quần kaki sắc màu nâu mix phối cùng đôi giày oxford vô cùng toàn hảo. Những gam màu bước đi cùng nhau khiến cho mọi thứ thật sự cân đối, đẹp mắt. Đồng thời ta cũng có thể mix phối kiểu áo sơ-mi sọc caro và quần âu cùng gam màu thật đẹp. Đi chung với set áo quần đó là chiếc cà vạt hoặc là áo gile cùng màu sắc cực kỳ lịch sự.

Kết hợp giày oxford nam chung với áo blazer và quần jean cá tính cực hào phóng



Các bạn có thể tự tin chọn lựa cho mình set trang phục đấy khi các bạn thuộc tuýp người ưa thích sự hào phóng tuy thế vẫn muốn giữ lại được vẻ lịch thiệp của mình. Để cho ra set trang phục ấy, các bạn phải phối kết một loại t-shirts hoặc là áo sơmi nam một màu ở trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jeans và không thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu lịch lãm là đã quá đủ để có một set quần áo lý tưởng diện trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của các ngày chuyển giao mùa, bạn cũng có thể mix thêm khăn choàng cổ hoặc kính gam màu đen mang đậm nam tính.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đây được coi là set trang phục lịch thiệp nhất giữa mọi set trang phục khác. Xtyle suit thường thường chỉ thích hợp với một số tuýp người yêu chuộng phong cách ăn mặc hơi "cụ" 1 chút, mặc dù vậy trong trường hợp các bạn muốn phá cách cũng chả sao, cứ mặc sức phối mix giày oxford nam cùng với các item thời trang khác tùy theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra một set trang phục đậm dấu ấn riêng.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng giày oxford nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét