AZ Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Làm thế nào để tìm chọn áo thun nam phù hợp?

Các chàng đã biết cách tìm chọn set quần áo hợp với bản thân hay chưa? Khi tìm chọn áo thun nam – item thời trang không thể nào thiếu của các chàng, bên cạnh vấn đề quan tâm tới mẫu mã & màu sắc bạn cũng hãy quan tâm nhiều tới 1 vài vấn đề khác. Ngay bên dưới sẽ là 1 vài kinh nghiệm để tìm được một cái áo pull lí tưởng.

ao thun nam

Để chọn được 1 kiểu áo thun nam phù hợp, bạn nên tập trung tới các chi tiết nhỏ nhặt bên trong cái tổng thể lớn.

Trước tiên là phần cổ chiếc áo



Hãy chọn mua 1 số chiếc áo thun nam với kích cỡ phần cổ khác nhau đối với những kích cỡ áo thun khác nhau. Đối với mọi dạng trang phục, nhứt làáo thun namthì vấn đề chọn mua một kiểu áo có phần cổ áo thích hợp rất cần thiết. Trong trường hợp nó quá to nhìn chẳng được đẹp mắt còn khi bé quá sẽ gây bực mình ngộp thở. Ngày nay có rất nhiều kiểu cổ áo khác nhau như là cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức để cho chúng ta chọn lựa song nên cân nhắc đến nét cân đối với vóc dáng của mình nhé.

Tay áo thun



Phần tay chiếc áo không nên dài quá. Nhất là không chọn sắm một số chiếc áo thun với tay áo độ dài hơn 2/3 tính từ vai đến chỏ. Tốt hơn cả phải tìm kiếm những mẫu áo thun nam với chỗ ống tay hơi hơi bó vào 1 xíu sẽ đẹp hơn nhiều. Nơi đấy cần được làm cứng cáp. Và mọi người cũng không nên tìm mua một vài chiếc áo với lớp chỉ bị phồng hoặc dễ tuột, chúng sẽ làm mất vẻ đẹp của chiếc áo thun & chẳng được bền lâu qua vài ba lần giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo phông nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng hãy chọn lựa cho hòa hợp với mỗi 1 dáng vóc của bản thân mình. Với 1 số chàng trai sở hữu bụng sáu múi hoặc là body thì cần phải chọn lựa nhiều kiểu áo thun nam hơi hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phơi bày vẻ đẹp sexy, lôi cuốn. Còn đối với các bạn trai khác thì tìm chọn thân áo thắt nhẹ một xíu là đúng chuẩn, vừa tự nhiên lại vừa ôm ngực & vòng bụng tạo ra cảm thấy có body. Phần thân nên dài quá hông cỡ 5 tới 10cm, không được tìm kiếm nhiều chiếc áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người mặc có 1 vẻ ngoài thực sự mắc cười đó nhé.

Lựa chọn áo thun nam có khuy



Chúng là một lựa chọn thêm với một vài chiếc áo thun nam xì-tai hay 1 vài kiểu áo phông cổ bẻ. Trong khi tìm kiếm các dạng áo này chúng ta cần phải để ý những nguyên tắc sau: thứ nhứt đấy là chỗ vải viền khuy phải được may bởi hai lớp như thế nhìn sẽ bảo đảm & đẹp hơn. Thứ hai đấy là chỗ viền ấy tuyệt đối không được dài quá. Đối với nhiều cái áo phông cổ bẻ thì nếu dài quá chắc chắn sẽ khiến cho người mặc bị thấp đi rất nhiều đó nhé. Đồng thời bạn cũng không nên tìm chọn các cái áo thun có khuy áo quá lớn do áo thun nam được coi là 1 item thời trang sở hữu phong cách thoải mái, khỏe khoắn. Nếu mà quá lùm xùm sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo thun nam -Đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét