AZ Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Tìm hiểu về cội nguồn của các mẫu giày oxford nam

Từ lâu giày oxford nam được xem là sự lựa chọn số 1 của các anh chàng trưởng thành, vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm của nó có thể khiến bất luận anh chàng nào phải mê say. Vậy thì đã có lúc nào chúng ta suy nghĩ về nguồn gốc của các loại giày oxford như này hay chưa. Giả như có, thì bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là đáp án cho bạn.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy khám phá về loại giày lịch lãm này nhé 

Scotland và Ireland là nguồn gốc của các mẫu giày oxford nam lừng danh. Khi xưa giày tây oxford có 1 danh xưng khác nữa là Balmoral tên gọi của tòa lâu đài Balmoral – nơi ở của anh thợ tài giỏi đã tạo nên loại giày lịch lãm này, thế nhưng thời gian sau nó dần được đổi tên thành oxford, theo tên của một ngôi trường học. Một chuyện đặc biệt là người Anh Quốc di trú đến Mỹ thì họ vẫn ưa chuộng & sử dụng tên gọi cũ là Balmorals.

Vẫn chưa có số liệu xác thực về thời gian ra đời của các mẫu giày oxford nam thế nhưng trong những năm thế kỉ 18 thì nó đã được nhìn thấy tại Mỹ và bắt đầu biến chuyển nhanh chóng, lan ra trên toàn cầu. Giày oxford từng ở trong top những loại giày chỉ có thể sử dụng trong một số buổi trịnh trọng, mang tính uy quyền. Chính người Mỹ đã làmhình ảnh loại giày namnày đến gần hơn với thế giới, tới bây giờ oxford cũng vẫn là loại giày được phái nam ham thích nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan truyền và nổi tiếng trên toàn thế giớiphoto oxford namđã được tạo dáng trở lại, thay đổi dáng vẻ để mà phù hợp với truyền thống của mỗi vùng miền nhưng mà vẫn giữ nguyên nét đẹp và sự trang trọng sẵn có của chúng. Nguyên bản giày oxford được chế tác từ nguồn chất liệu da động vật (hầu hết là da bò), có mũi nhọn, dây buộc & còn có thể được đục lỗ trên mặt ngoài và tone màu chủ yếu đó là tone màu trung tính là nâu đen và màu đen. Nhưng để cho phục vụ thị hiếu ăn bận giày oxford nam đã được đổi mới, đa dạng trong mẫu mã và nguồn chất liệu.

Hiện nay, giày oxford nam luôn là nguồn cảm hứng chủ yếu của những nhà design tên tuổi & những nhãn hiệu fashion lừng lẫy như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ sự cao sang vốn có mà giày oxford nam lúc nào cũng chiếm lĩnh được tình cảm của các chàng trai. Oxford còn được những nhà designer tên tuổi đánh giá là kiểu giày mắc tiền & cao sang hơn cả, là món phụ kiện sáng giá ở trong phân mảng thời trang phái mạnh cao cấp. Chẳng hề thu hẹp ở mảng thời trang nam, oxford cũng còn là sự chọn lựa của 1 số quý cô trẻ trung muốn đổi mới gu ăn bận, cô nàng hẳn sẽ nhìn trông táo bạo hơn hẵn khi mà diện quần áo cùng loại giày này.

Hãy cùng nhau đổi mới hơn phong cách thời trang của bản thân mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à phái nam hoàn hảo ở trong đôi mắt của những bạn nữ, mày râu mình nhé!

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giầy oxford nam đẹp -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét