AZ Bonus

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giúp bé ăn ngon miệng ăn khỏe với máy hâm sữa

Kĩ thuật hiện đại đã đem đến cho chúng ta hàng loạt tiện lợi tối ưu, trong đó thiết bị tiện lợi tốt nhất như là chiếc máy hâm sữa & thức ăn đang là vật dụng không thể thiếu dành riêng cho 1 số gia đình có con nhỏ. Máy có chức năng làm nóng sữa hoặc thức ăn ở nhiệt độ thích hợp hỗ trợ mẹ tiết kiệm rất nhiều thì giờ. Hay có sự hiểu nhầm giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Tất nhiên lò vi sóng luôn làm ấm thực phẩm mau chóng tuy nhiên các thành tố bổ dưỡng trong thức ăn thông thường bị mất hay là biến đổi theo sự thiếu an toàn. Với thế mạnh với riêng máy hâm sữa chính là làm ấm thức ăn tuy thế vẫn giữ nguyên những chất dinh dưỡng mang lại cho bé thật nhiều thức ăn ngon miệng giàu chất dinh dưỡng.

may ham sua

Bên cạnh đó, hình ảnh máy hâm sữa & thức ăn còn trợ giúp chị em lựa chọn nhiệt độ thức ăn một cách vừa phải, một khi bé không thể bú sữa giống như nhiệt độ mà chiếc máy tự lắp đặt, các bạn còn có thể lựa chọn nhiệt độ thức ăn phù hợp với ý thích.

Những khi pha sữa theo hướng dẫn sử dụng ở trên vỏ hộp bạn cần phải dự tính trước một ly nước ấm vừa đủ. Mặc dù vậy nếu pha sữa cho bé, bạn cần cho các bé bú lập tức hạn chế để quá lâu sẽ làm cho sữa nguội và mất đi rất nhiều dinh dưỡng. Thường thì, bé không bú ngay là vì khóc hay chưa thèm ăn ngay lúc đó cho nên bạn buộc phải để vào tủ lạnh. Nếu mà chưa có máy hâm sữa bạn có thể chuẩn bị nước nóng để pha sữa cho bé kịp thời cũng như hâm nóng lại sữa nếu như lấy trong tủ lạnh.

Bạn có thể dùng phương pháp từ trước đến nay đấy là pha sẵn một phần nước đun sôi để nguội với nước sôi cho thích hợp để có nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu nhỡ bình sữa đã nguội đi mà chẳng có máy hâm sữa bạn cần phải đun chút nước nóng và đặt bình sữa vào và canh 1 chút đến lúc bình sữa ấm lên là các bạn sẽ có thể cho bé bú được.

may ham sua

Chuyện đun nước nóng khi hâm sữa cho các con những tưởng như hết sức đơn thuần thế nhưng thường các bạn vẫn gặp những vấn đề về nhiệt độ khi cho các bé bú sữa : Nhiệt độ bị quá nóng có thể khiến mất nhiều phần vitamin của bình sữa, Hoặc là nhiệt độ quá lạnh tác động đến đường tiêu hóa của bé do ruột của các bé có lẽ non chẳng thể nào vận hành tốt được. Ở máy hâm sữa, chúng luôn được lập trình kỹ lưỡng để tự căn chỉnh cũng như báo hiệu cho chị em nắm được một khi sữa đã ở nhiệt độ sữa phù hợp.

Trong trường hợp bạn có phần quá bận rộn với nhiều thứ và khi đó máy hâm sữa sẽ chính là người bạn giúp đỡ an toàn. Hãy để cho máy hâm sữa giúp trẻ bú sữa thật ngon hơn & trợ giúp các bạn tiết kiệm nhiều thời gian và mệt nhọc sau 1 ngày đi làm rất vất vả.


Mua sắm các mặt hàng về máy hâm sữa & thức ăn: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/dung-cu-va-do-an-uong/may-ham-sua/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét