AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ cùng giày oxford nam chất lừ|Một số bí quyết mix đồ lịch lãm cùng giày oxford nam}

Hiện diện trong số những món đồ giúp bộc lộ phong cách thanh nhã, lôi cuốn trong bst thời trang thu – đông hiện nay là item giày oxford nam. Item này sẽ giúp bạn bộc lộ phong thái thiệt thời thượng đúng điệu thời trang đích thực. Phía dưới là một vài tip để giúp cho chàng dạn dĩ thể hiện sự quyến rũ với các bộ phục trang đặc biệt.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin nói sơ qua về giày oxford nam, nó còn được gọi tên là Balmorals. Nó là dạng giầy được may bởi vải da, dây buộc giày có màu đen tuyền và kín. Chúng được cấu tạo đặc trưng nhờ vào miếng đáp có viền chung quanh hoặc được đục các hoa văn lịch sự như những lỗ tròn, rãnh,… & phần đế chẳng có gắn cao su dẻo. Tuy thế, giờ đây nó đã được cải tiến đi khá nhiều bởi một số designer trẻ. Item này có thể được làm bởi da lộn, da tổng hợp,… chủng loại & gamme màu cũng vô cùng phong phú & đa dạng để hợp với phong thái fashion hiện tại.

Làm thế nào để có thể phối đồ thật chuẩn với hình ảnh giầy oxford nam được coi là câu hỏi mà phần lớn bạn nam đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu đến mọi người 1 số tips để nhìn thật thời thượng xuống phố trong thu – đông 2014 này nghen.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơ-mi và quần kaki – xtyle đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là quy cách phối đồ tự nhiên nhất, được tất cả mọi người vận dụng hơn hết bởi vì những item ấy rất thân quen với các chàng trai. Nhất là chiếc áo sơ-mi trắng và quần kaki gamme màu nâu phối hợp với đôi giày oxford cực kỳ tone-sur-tone. Những màu sắc bước đi cùng với nhau làm mọi thứ thật là cân xứng, hút mắt. Không những thế các bạn còn có thể mặc kiểu áo sơ-mi sọc caro & quần âu cùng tone màu thực "chất". Đi theo với set đồ đó luôn luôn là loại cà vạt hay là áo gile cùng tone màu hết sức lịch thiệp.

Kết hợp giày oxford nam cùng áo blazer & quần jeans mạnh mẽ thật là khoáng đạt



Bạn cứ mạnh dạn chọn cho bản thân mình set đồ này nếu các bạn thuộc dạng người yêu thích sự phóng khoáng tuy thế vẫn muốn giữ lại được vẻ trang nhã của bản thân. Để cho ra set quần áo đấy, các bạn hãy phối mix một chiếc áo pull hoặc áo sơmi nam 1 màu bên trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jean & chả thể nào thiếu 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã đủ để có 1 bộ quần áo lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của thời tiết chuyển giao mùa, cánh mày râu cũng nên kết hợp thêm khăn choàng cổ hoặc là mắt kính tone màu đen mang đậm nam tính.

Đôi giày oxford & suit nguyên cây



Chúng được cho là set trang phục lịch thiệp hơn cả trong toàn bộ set đồ khác. Style suit bình thường chỉ thích hợp với một số bạn ưa chuộng gout ăn mặc hơi đứng đắn một chút, dù vậy nếu như các bạn muốn phá cách cũng không sao, hãy thoải mái kết hợp giày oxford nam với vài ba món đồ khác theo thị hiếu. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo nên 1 set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Các bạn nên mua những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét