AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp các chàng trai mix đồ với giày oxford nam chất lừ

Giày oxford nam được mệnh danh là món phụ kiện của vẻ đẹp lịch thiệp hiện đang làm mây làm mưa trên làng thời trang. BST fashion thu – đông dành cho cánh mày râu 2014 chú trọng style lịch sự cùng những vẻ đẹp về set áo quần đầy thu hút như một anh chàng fashion. Chúng sẽ giúp phái mạnh khẳng định xì tai thật thời trang theo kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin giới thiệu qua về giày oxford nam, chúng còn được gọi là Balmorals. Đó là kiểu giày được sản xuất bằng vải da, dây buộc giày có tông màu đen tuyền & kín. Chúng được cấu tạo đặc trưng bởi miếng đáp có viền hoặc là được khoét 1 số chi tiết lịch sự như nhiều lỗ tròn, ren,… & chỗ đế không gắn cao su. Song, giờ đây nó đã được cách điệu đi khá nhiều bởi 1 số NTK trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được may bởi da lộn, da tổng hợp,… mẫu mã & sắc thái cũng vô cùng phong phú và đa dạng để thích hợp với xtyle fashion ngày nay.

Bằng cách nào để mix đồ thật chuẩn với hình ảnh giầy oxford nam chính là nghi vấn mà nhiều chàng trai đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu tới bạn vài bí kiếp để nom thật lịch sự ra phố mùa thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam mix phối cùng sơ-mi & quần kaki – gout ăn mặc tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là phương pháp phối mix giản đơn hơn cả, được nhiều người yêu thích nhất vì những item thời trang đó khá thân thuộc đối với mày râu. Nhứt là loại áo sơmi trắng và quần kaki gamme màu nâu đất mix phối cùng với kiểu giày oxford khá là hợp rơ. Những màu bước đi cùng với nhau khiến cho mọi thứ thực cân đối, nổi bật. Không những thế mọi người cũng có thể phối mix mẫu áo sơ-mi kẻ caro & quần âu cùng gamme màu thực nổi bật. Đi cùng với set quần áo ấy là loại cà vạt hoặc áo gile cùng màu sắc hết sức lịch thiệp.

Mix giày oxford nam với blazer và quần jean menly thật là hào phóng



Bạn có thể tự tin lựa chọn cho bản thân mình set quần áo ấy khi các bạn thuộc kiểu người yêu thích sự hào phóng thế nhưng vẫn muốn giữ được vẻ đẹp trang nhã của bản thân. Để cho ra bộ quần áo đấy, các mày râu nên phối mix một chiếc áo pull hay là áo sơ-mi nam 1 màu phía trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jean & không thể nào thiếu được 1 đôi giày oxford nam vải da nâu lịch thiệp là đã quá đủ để có một set áo quần tuyệt vời dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của giai đoạn giao mùa, bạn cũng có thể phối thêm khăn quàng hoặc kính gamme màu đen mang đậm thời trang.

Giày oxford & suit toàn bộ



Đó được cho là bộ quần áo lịch sự nhất trong các set quần áo khác. X-tyle suit bình thường chỉ hợp với những bạn ưa thích x-tyle hơi "cụ" một chút, tuy vậy nếu như các bạn muốn đột phá cũng chẳng sao, hãy thoải mái mix giày oxford nam cùng với nhiều item khác dựa vô thị hiếu. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra một set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân.


Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét