AZ Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Làm thế nào để có thể tìm chọn áo thun nam đẹp mắt?

Các chàng đã biết phải làm sao để tìm chọn set quần áo hợp với bản thân chưa? Trong lúc tìm chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu của đấng mày râu, ngoài chuyện quan tâm đến kiểu dáng & tông màu các bạn cũng hãy nên cân nhắc nhiều tới 1 số điểm khác nữa. Phía dưới chính là 1 số nguyên tắc để chọn được một cái t-shirts phù hợp.

ao thun nam

Để có thể lựa chọn được một cái áo thun nam đẹp, mọi người phải lưu ý đến mỗi 1 chi tiết nhỏ bên trong một tập hợp lớn.

Trước hết là chỗ cổ của chiếc áo



Chúng ta hãy chọn mua các mẫu áo thun nam với kích thước phần cổ áo không giống nhau với các size áo khác biệt. Đối với tất cả các dòng trang phục, nhứt là áo pull nam thì chuyện chọn mua một chiếc áo sở hữu cổ áo vừa đúng hết sức quyết định. Nếu mà chúng quá to trông chẳng được cân đối còn trong trường hợp quá bé sẽ làm bức rức ức chế. Hiện tại có nhiều mẫu cổ áo khác biệt như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho chúng ta chọn lựa tuy vậy phải nên để ý tới nét hài hòa với vóc dáng của bản thân nhé.

Tay áo thun



Tay chiếc áo không được dài quá. Nhất quyết đừng chọn các kiểu áo với phần tay áo độ dài hơn hai phần ba kể từ bả vai tới cùi chỏ. Tốt nhất chỉ nên chọn lựa các chiếc áo thun nam sở hữu chỗ nếp tay hơi ôm vào 1 xíu sẽ style hơn rất là nhiều. Nơi ấy cần phải được làm chắc chắn. Và mọi người cũng đừng chọn mua những kiểu áo với phần chỉ bị phồng lên hoặc là không chặt chẽ, chúng sẽ làm hỏng nét đẹp của chiếc áo thun & chẳng bền qua nhiều lượt giặt giũ.

Xem thêm hình ảnh áo nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Như cổ áo, thân áo chúng ta cũng nên chọn lựa cho hợp với mỗi một thân hình của bản thân mình. Với 1 số bạn nam có bụng 6 múi hoặc body thì cần phải tìm kiếm 1 số chiếc áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn đối với những anh chàng khác thì tìm kiếm thân áo ôm nhẹ 1 ít là đẹp, vừa tự nhiên vừa bó ngực và bụng tạo cảm thấy có hình thể. Phần thân chỉ nên dài hơn hông cỡ 5 tới 10cm, chớ nên lựa chọn nhiều kiểu áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến cho người diện sở hữu một phong cách ăn mặc thực sự mắc cười đó nhé.

Chọn mua áo thun nam có khuy



Đây là 1 lựa chọn khác đối với 1 vài kiểu áo thun nam đặc biệt hay nhiều dòng áo pull cổ bẻ. Khi chọn mua loại áo này chúng ta hãy quan tâm 1 số điều sau đây: thứ nhứt chính là mép vải viền khuy được may bằng 2 lớp như vậy nom sẽ đảm bảo & đẹp hơn. Tiếp theo đấy là lớp viền đấy không được dài quá. Của 1 số mẫu t-shirts cổ bẻ thì nếu như dài quá chắc chắn sẽ làm các bạn bị thấp đi rất nhiều đấy nhá. Hơn thế nữa mọi người cũng không nên tìm chọn 1 vài cái áo có nút quá to do áo thun nam là một món đồ có style dễ chịu, tươi trẻ. Nếu mà quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Các bạn có thể chọn mua những sản phẩm thời trang nam và áo pull nam tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét