AZ Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng tìm hiểu nhiều xu thế áo thun nam năm 2014

Thời trang nữ với vô số chủng loại, còn đối với các bạn nam chỉ loay hoay ở vài ba món đồ giản dị quần jeans, áo pull, áo khoác ngoài. Trong đó, áo thun nam chính là trang phục chẳng thể nào thiếu được đối với cánh mày râu. Hiện giờ, 1 số dạng áo nào hiện đang được ham chuộng nhất? Cùng nhau xem qua nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ quá buồn bởi vì có quá ít sự chọn lựa & không được như phe tóc dài muốn diện gì cũng có. Cùng nhau tham khảo 1 số loại áo thun nam vừa thích hợp vừa nam tính phía dưới.

Áo pull trơn



Năm nay, một số mẫu áo pull trơn chính là lựa chọn số 1 của tất cả chàng trai yêu thích cung cách từ giản dị đến mới lạ. Chúng mang tới 1 nét đẹp tự nhiên nhưng mà cực kì mạnh mẽ. Có thể đổi thay phong thái hằng ngày bởi một số kiểu áo thun nam trơn với quần jean hay là kaki cùng tone màu, thực sự sẽ nổi trội không kém cạnh những bộ đồ rườm rà, rối rắm.

Áo thun trang trí số hay slogan



Nhiều kiểu áo thun in số hay slogan bình dị, không mấy rực rỡ cũng mang tới sự cuốn hút thật là khỏe khoắn dành cho nhiều anh chàng yêu chuộng vẻ tự nhiên. Mẫu t-shirts đó thật là thu hút dựa vào nhiều chữ số to đùng đằng trước hay đằng sau chiếc áo, bạn hãy mường tưởng nó khá giống với chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hoặc bóng chày. Cùng với 1 số dòng áo in số thì áo phông in chữ cũng rất được yêu thích với rất nhiều câu slogan phá cách, ngộ nghĩnh không đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số & chữ để tạo ra 1 kiểu áo thun với kiểu mình yêu thích nhe.

ao thun nam


Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo thun nam - Mua trực tuyến.

Áo đường kẻ



Vô số người thông thường cho rằng đây là gu ăn mặc đã lạc hậu. Đúng tuy nhiên nó vẫn có một sự cuốn hút rất mạnh với nhiều tín đồ thời trang xì tai vintage. Dù là nó tương đối kén chọn người diện thế nhưng một khi có thể mặc item này, hẳn sẽ vô cùng ấn tượng những khi bạn ra phố.

Áo thun nam in hoa văn



Không chỉ có phái nữ mới có đặc quyền bận các loại áo in các kiểu tiết hoạt họa cá tính, những anh bạn cũng muốn bản thân thiệt xì tai, thật lung linh với nhiều item thời trang đấy. Với khá nhiều anh bạn yêu thích style hồn nhiên thì chiếc áo thun nam này là 1 món đồ chẳng thể thiếu mỗi lúc đi ra đường. Phía trên chiếc áo được in 1 số hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: mèo tom, Oggi, … cho đến những hình ảnh tươi vui tinh nghịch từ nhiều bộ film hoạt họa đầy màu sắc. Các bạn có thể phối nó cùng với quần jean & giày vải, đảm bảo sẽ cực kỳ phong cách cho xem.

Áo thun nam màu loang



Item thời trang đấy chẳng được quen thuộc gì cho lắm nhưng đôi khi cánh mày râu cũng nên nâng cấp gout ăn mặc phát chán thường ngày bằng các loại áo phông nam ấy. Có thể khá nhiều người chọn lựa item này bởi vì nhìn chúng độc đáo, ngộ ngộ tuy nhiên thật ra nó sở hữu một x-tyle thời trang, lôi cuốn tới chẳng ngờ đấy nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét