AZ Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời trang Uniqlo – Thuần túy và đại chúng

Ngài Tadashi Yanai hiện biết tới là người giàu có nhất nước Nhật hiện giờ cùng số lượng tài sản tính được lên đến 11,5 tỷ USD. Ngay trong mảng sản xuất và kinh doanh những mặt hàng thời trang bình dân như Zara, H&M, Mango, tuy vậy thật ra những sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới tính cơ bản hơn cũng như thuần túy dành cho nhu cầu sử dụng hơn là chuyện chạy theo hàng loạt xu hướng thời trang. Sau khi tạo nên thành công chắc chắn ở tại thị trường quê nhà, thương hiệu thời trang Uniqlo liên tục mở rộng ra thị trường nước ngoài, đồng thời có tham vọng tăng thêm số gian hàng tại Mỹ đến 1000 cửa hàng ở khoảng thời gian không xa.

uniqlo

Vạch rõ được mục tiêu ở trong chiến lược bán hàng và đã trở thành tên gọi phổ biến được người mua nghĩ tới, nhiều trang phục thời trang Uniqlo đã được làm nên với lượng đồng nhất tuy vậy vẫn chắc chắn chất lượng sản phẩm rẻ và bổ với giá vừa phải. Không nhiều người biết được rằng, từ một cậu sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai lại chuyển một mạch sang ngành bán hàng cũng như xây dựng được vượt trội đáng nể như hôm nay.

Sự thắng lợi của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là một hành trình của việc kiên nhẫn cũng như nhanh nhạy ở chuyện nắm bắt nhu cầu trên thị trường. Cũng giống bất cứ người lập nghiệp nào trong kinh doanh, Uniqlo cũng đã gặp phải nhiều sự sai lầm và gặp phải nhiều thất bại, tuy nhiên sau mỗi lần thất bại Yanai không cảm thấy nỗi chán chường mà tìm ra cho chính mình vài bí quyết quan trọng hơn hẳn.

Phương châm “Thời trang Uniqlo sẽ là đơn giản” đồng nghĩa với việc cách thức bán hàng của Uniqlo hiện đang xác định con đường khác biệt hoàn toàn so với hướng đi mà rất nhiều thương hiệu khác hiện bám trụ. 1 vài sản phẩm thường thấy giống như áo phông, quần tất, jean hay những chiếc áo len với giá cả tương đối vừa phải, tuy rằng chẳng phụ thuộc mode tuy vậy lại đảm bảo tương đối tốt dành cho trang phục của những người tiêu dùng với cuộc sống thông dụng. Theo Yannai, những mẫu items thời trang Uniqlo sẽ sẽ làm người sử dụng cảm thấy đơn giản hơn đồng thời chẳng bao giờ phải lo lắng về vấn đề áo quần nữa.

uniqlo

Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và thời trang Uniqlo tại đây

Một vài chiến dịch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo cũng tương đối chuyên nghiệp. Ngay cả đã mời về vđv quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ thương hiệu hồi tháng 5 và thời gian gần đây đó là dùng đến hình ảnh mèo Maru làm nên hình ảnh truyền thông tại thị trường Mỹ. Chiến lược marketing được thực hiện tại dịp khai trương công ty tại San Francisco của Uniqlo cũng rất ấn tượng. Những xe buýt di chuyển quanh thành phố này đều được xuất hiện quảng cáo về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle hiện diện những lời quảng cáo của đồ Uniqlo. Dân chúng thì được thông báo về hoạt động tặng miễn phí các mẫu áo phao siêu mỏng nhẹ riêng cho tất cả những người có được may mắn dành cho năm trăm khách đầu.

Khác với các đơn vị điều hành tại Nhật luôn bị cuốn theo hướng cũ cũng như có phần e dè ở việc chọn lựa ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ dân tộc, ông chủ Yannai đã có nhiều chiến lược hoàn toàn tiến bộ & sâu sắc hơn khi chọn lựa tiếng Anh đó là ngôn ngữ hàng đầu ở văn phòng. Khao khát của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo chính là làm cho Uniqlo là hãng kinh doanh thời trang giá rẻ được biết đến nhiều nhất khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét