AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xu hướng giày oxford nam 2014

Mùa thu đánh dấu sự trở lại của nhiều item mang phong cách thanh lịch. Cùng với khí trời se se lạnh, sắc vàng trong các ngày chuyển giao mùa, giày oxford nam được coi là thứ đồ khiến khá nhiều chàng ham mê vì vẻ đẹp trẻ trung, lịch thiệp của chúng. Cùng nhau điểm qua các gu ăn mặc oxford mới nhứt bây giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày trước, mẫu giầy đó chỉ được dùng ở nhiều dịp quan trọng, lễ nghi. Về sau, cùng với sự hoàn thiện & lan rộng ở trên nhiều châu lục nó lại càng đổi thay 1 tí nhưng vẫn giữ lại được sự trang nhã & quí phái sẵn có của loại giày ấy. Các đôi giày oxford nam vintage thông thường được chế tạo bằng da bò có tone màu nâu, chi tiết mũi nhọn, được trang bị dây buộc.

Hiện giờ, cùng với xu hướng retro gamme màu da bò, giày oxford nam còn tỏ ra mình là 1 món phụ kiện vô cùng quyến rũ cùng với các biến thể mới lạ nhất ở hình dáng, tone màu, chất liệu,… Mỗi 1 thiết kế lại mang trong mình một vẻ ngoài khác biệt giành riêng cho các chàng trai ưa thích vẻ ngoài khác biệt. Bởi thế mà chuyện có được 1 đôi giày oxford nam bên trong tủ áo quần là một vấn đề đương nhiên.

Khi giày oxford phối chung với họa tiết sọc kẻ



Chẳng có gì phù hợp với phong cách lịch sự của các đôi giày oxford nam bằng hoa văn sọc kẻ – được xem là 1 trong những kiểu tiết retro & sành điệu nhất. Để phong cách hơn cùng với set trang phục đó, các chàng trai cần chú ý đến những sắc màu đen và trắng. Một mẫu t-shirts tay dài hoặc sơ-mi sọc kẻ trắng đen kết hợp chung với một mẫu giày oxford thiệt thời trang và thanh lịch. Hãy tạo ra điểm nhấn cho set quần áo đấy nhờ vài item đi cùng như kính mắt, mũ tông màu đen hoặc trắng bảo đảm các bạn sẽ thật là nổi bật khi ra đường.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng quần jean



Quần jean nam & oxford là sự phối hợp rất thú vị khi hòa trộn giữa sự trang nhã của mẫu giày và phủi bụi của jean tin chắc sẽ mang lại 1 cá tính thật là mới lạ. Mỗi khi phối set đồ ấy, các chàng hãy nên chọn sắm 1 số dạng quần hơi ngắn để làm nổi bật bộ sưu tập oxford nam nha. Chính nhờ vẻ nổi bật đó làm nên cá tính đặc trưng của mình. Chia sẻ là hãy mix cùng với áo phông hoặc với vài dáng sơ mi giản dị.

Oxford và áo khoác



Với sự phối mix đó, các bạn nam sẽ có 1 phong thái thật là quyền lực mạnh mẽ tuy vậy không kém phần lôi cuốn. Bạn có thể tự tin mix chúng với nhiều kiểu áo jacket như blazer, khoác da,… đều được.

Giày oxford và quần ngắn



Bộ đồ ấy rất nổi bật và tươi trẻ. Chúng mang phong cách tự nhiên & năng động do đó mà nhiều mày râu ưa chuộng bí quyết kết hợp ấy. Các bạn nam có thể lựa chọn short jean hay kaki cùng với bất cứ sắc màu cũng đều hợp cả vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét