AZ Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm thế nào để mà mua đồ chơi cho bé thật an toàn & hiệu quả?

Nếu như có một số nhóc tì đáng yêu thì thiết nghĩ không ít bậc bố mẹ đã buộc phải lo lắng trong việc chọn lựa cho con những món đồ chơi cho bé vô cùng mới lạ và an toàn phải không? Đồ chơi cho bé trong những năm gần đây khá độc đáo & nhiều loại, thế nhưng khi muốn chọn lựa được loại đồ chơi khiến các bé hình thành nhiều khía cạnh về trí tuệ & phẩm chất quả là vấn đề không dễ dàng. Nắm được việc này, bài viết sẽ sẻ chia với bạn những đồ chơi cho bé dành riêng cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng các hình khối



1 số nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, hãy đưa các hình khối vào cho đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp cho phát triển 1 vài khả năng đa dạng ví dụ sự phối hợp cho tay và mắt, nhận biết các định nghĩa ở khoản những hình dáng v.V… Các mẹ hãy thử chọn những đồ chơi cho bé từ gỗ có một vài hình dáng, sắc màu khác biệt, rất cần thiết là kích thước buộc phải cầm vừa tay để bé dễ dàng cầm được. Có thể khởi đầu với một vài hình ảnh đơn giản ví dụ như tròn, hình vuông, hình tam giác là tốt hơn cả.

Chơi với những chiếc xe mô hình



Một đến ba tuổi chính là lúc trẻ nhỏ chỉ thích thích được trải nghiệm cũng như hoạt động. Bạn cần mua sắm đồ chơi cho bé là những chiếc xe mô hình làm đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa có hình dáng ngộ nghĩnh giúp cho các bé dễ dàng ngồi trên chúng. Lớn hơn 1 chút, các mẹ cứ sắm đồ chơi cho bé là 1 vài dạng xe với hình dáng trong đời sống giống như chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ giúp cho trẻ thích thú với 1 vài cuộc chơi do các bé suy nghĩ ra những khi đóng vai 01 nhân vật nào đó ở trong xã hội. Lúc các bé được 3 tuổi vậy thì 1 chiếc xe đạp nhỏ luôn là phù hợp để trẻ mạnh dạn tập luyện sự vận động giữa bàn tay, bàn chân, đôi mắt để có thể chạy xe, duy trì thăng bằng cũng như nhanh nhạy cho việc xử lý tình huống càng về sau nhé.

do choi tre em

Những trái banh tròn



Những quả banh cũng là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, không những trợ giúp các bé tập thể dục mà sau mỗi lần chơi đùa, trẻ hầu như ăn ngon miệng đồng thời nhiều hơn. Chừng 02 tuổi, các bé thông thường chơi vô số trò với những quả banh: ném bóng, đá bóng, đuổi theo những quả bóng. Lúc bé đã chơi đùa quen rồi, các bạn cứ vạch ra 01 cái gôn đơn giản cũng như chỉ bé đá bóng vào gôn. Từ việc này, bé rèn luyện vấn đề kết hợp đôi tay - chân - mắt vô cùng tuyệt vời. Lần đầu mẹ cứ vạch ra 1 chiếc gôn to 1 chút để trẻ không nhanh chán nản lúc chưa đưa được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Khả năng tiếp xúc xã hội là vô cùng quyết định đến cho các bé càng về sau, vì vậy nên nhằm phát triển khả năng về quan hệ ở trong xã hội & xử trí nhiều tình huống các mẹ tốt nhất nên kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé ví dụ như các loại gấu bông cũng như búp bê đáng yêu. Một khi xuất hiện một người ở bên mình, bé thoải mái nói chuyện cùng với một vài bạn của bé nhiều cách nghĩ ngây ngô & có thể nói lên những lời xin lỗi hoặc luôn cám ơn những khi cần thiết. Chơi đùa với gấu bông và búp bê sẽ đem lại các câu chuyện để trẻ bắt đầu giải quyết, rất nhiều vấn đề chúng ta sẽ luôn kiểm chứng được hành động xử lý của các bé cũng như mách cho bé nhanh chóng. Nếu có để ý một cách thật kĩ đến vài lời nói giao tiếp của trẻ với thú bông hay là những con búp bê, các bạn rất có thể lắng nghe được những lời nói hay là khen chê của các bé dùng cho người bạn nhỏ của bé, điều mà trước kia các mẹ đã từng hay đề cập với bé đấy nhé.


Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng đồ chơi cho con - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét