AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Toàn cảnh khuynh hướng thời trang thu đông 2014

Xúc cảm phương đông, các điểm nhấn thời trang unisex tự nhiên, những mẫu váy… chính là những xu hướng chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả.

Vẻ đẹp châu Á đang là 1 vùng thị trường lớn với đồ hiệu. Thời gian trở lại đây, thời trang tìm tới vùng cảm hứng Á châu lấy làm điều kiện cho những mẫu thiết kế ngày càng nhiều. Dù cho cảm hứng châu Á đã làm chao đảo ở sàn catwalk tới phố phường trong suốt kỳ mốt đầu năm 2014 vừa qua, những tín hiệu từ khung cảnh cuối năm nay hiện âm thầm khẳng định 1 việc, Phương đông có nền văn hoá phong phú đang trở thành 1 hương vị chuyên biệt của những designer. Việc dễ trông thấy nhất của trào lưu này chính là các hoa văn nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim với đặc trưng hình long lân quy phượng hay hình ảnh ở các bích hoạ đẹp đẽ thời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ hướng đến China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là phân khúc tiêu thụ số một quốc tế ở năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang đến với xứ Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành nhận xét đặc biệt cho văn hoá Japan. Mốt Thu năm nay càng cho bạn đọc thấy điều đó bằng hình ảnh những thiết kế mang hơi hướng từ trang phục kimono, các hoạ tiết bắt mắt gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Vai vuông. Ngầm biến thành một quy tắc trong làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp mọi người liên tiếp được trải nghiệm phút cao trào đầy vẻ quyết đoán, mạnh mẽ ở các bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 trào lưu này không chỉ thể hiện trên những mẫu áo khoác. Mà nó hiện hiện diện trên cả các kiểu áo thun, chemise như 01 dấu nhấn với sự quyến rũ của phái đẹp. Trong phong cách này, dân mộ điệu vẫn thấy Balmain là cái tên nổi bật rõ nhất vị trí và sức cộng hưởng của mình bởi các trang phục trên cả hoàn hảo. Tiếp đến là Mugler với cách phá cách cơ thể khá là duyên dáng trên bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân còn đặt câu hỏi, có thể giữ lại thiết kế thời trang nào từ tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang cuối năm này thì câu trả lời chính là những chiếc váy midi. Vì sau việc ngược dòng khá tiếng vang gắn liền hình ảnh dịu dàng, lịch lãm của các người đẹp ở Xuân Hè 2014, Thu Đông này, trên những sàn diễn thời trang từ Mỹ đến Anh Quốc, từ Nước Ý tới Paris, váy midi vừa mang lại cuộc chiếm lĩnh khá thú vị. Có vẻ như cuộc sống công nghệ đang quá tàn nhẫn với các nhen nhóm suy thoái ngày càng nghiêm trọng nên chẳng ít designer đã chuyển cái nhìn về một kì xa xưa huy hoàng.

Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng thoi trang unisex - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét