AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Chia sẻ bí quyết chọn lựa quần áo trẻ em

Với sự phong phú và đa dạng của các bộ quần áo trẻ em hiện đang được bán ở trên thị trường hiện giờ thì nhiều người không biết cách chọn mua quần áo cho các bé cho hợp lí nhứt, bảo đảm nhứt. Để giúp bạn giải quyết được khó khăn này, phía dưới sẽ là những cách chọn lựa đồ cực chuẩn.

Ưu tiên chất vải


Đối với bé, nhất là nhiều trẻ ít hơn 5 tuổi, với mức tuổi ấy da của trẻ cực kỳ yếu ớt chính vì vậy trong trường hợp bận các loại quần áo trẻ em chả hợp lí có thể dễ tạo ra các bệnh lý ngoài da hoặc là nghiêm trọng hơn chính là nhiều chất màu độc hại từ bộ đồ trẻ em mới có thể dễ dàng đi vào cơ thể các bé 1 cách dễ dàng. Bố mẹ hãy chọn lựa 1 vài loại quần áo phù hợp với bé, vật liệu thoáng mát, chất lượng với 1 vài mẫu mã giản dị, gọn gàng.

Chọn lựa size


Các bé sẽ lớn rất nhanh chóng, chính vì thế bố mẹ tránh chọn mua quá nhiều bộ quần áo trẻ em có một cỡ trong một lúc. Mỗi khi lựa đồ, mọi người cần lựa chọn những set đồ có size bự hơn kích thước thật của trẻ.

quan ao tre em

Chọn sắm quần áo trẻ em hợp với mỗi mùa


Mỗi một mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng thay đổi theo. Không hẳn là đi theo trào lưu ăn diện giống như một vài dạng quần áo khác mà nó đổi mới để có thể thích hợp hơn. Thí dụ như bước vào ngày đông, 1 vài mẫu thời trang áo liền quần được ưa chuộng hơn cả bởi vì nó có khả năng giữ nhiệt tốt hơn nhiều nếu so với 1 vài dạng trang phục khác. Còn đối với những mùa khác mà xuất hiện những khuynh hướng quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Chớ nên vội cắt mác trang phục vừa sắm về


Khi mua về, các mẹ chớ vội vã cắt mác nhe. Bạn hãy để trẻ mặc thử một thời gian, nhún nhảy coi có thoải mái, vừa ý không, có gây dị ứng hay là không,… Nếu mà vội vàng cắt mác, có bất cứ chuyện gì không như ý thì các bạn chẳng thể đổi lại được. Chỉ tới khi chắc chắn bé yêu thích thú và có cảm giác êm ái thì lúc ấy bạn hãy cắt mác đi.

Không phải cứ đắt tiền là được



quan ao tre em

Việc này tùy vào điều kiện kinh tế của những gia đình để lựa chọn được các kiểu quần áo trẻ em hợp lí. Đặc biệt là bé luôn cảm thấy thoải mái với món đồ mình đang bận. Nhiều chất liệu vải háo mồ hôi tốt ví dụ như cotton, sắc màu nổi bật, kiểu dáng gọn ghẽ nhẹ nhàng lúc nào cũng là ưu tiên số 1. Có rất nhiều loại quần áo trẻ em được may ở trong nước thường có giá thành vừa tầm và chất lượng tương đối hoàn hảo, là sự chọn lựa hợp lý giành cho đa số các bậc phụ huynh và bé cưng. Thế nhưng những lúc chọn mua quần áo trẻ em bạn cần phải đến các gian hàng uy tín nhé bởi vì hiện tại khắp thị trường có khá nhiều bộ quần áo được nhập khẩu ở Trung Hoa được chứa vô số chất độc hại.

Các bạn có thể mua nhiều sản phẩm đồ chơi gỗ tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét