AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Một vài ý kiến giúp chọn nón nam style tặng chàng

Các bạn đã biết cách lựa chọn nón nam thật hợp để để làm quà tặng cho các bạn trai chưa? Tại vì nó là 1 trong những item dễ dàng đem lại một xì tai thiệt hấp dẫn & sành điệu bởi thế mọi người phải lựa chọn sao cho hợp với thị hiếu & xì tai ăn bận của các chàng.

Lựa chọn mũ tùy vô mùa


Đây là một trong nhiều vấn đề quan trọng cần xem xét khi chuẩn bị lựa mua nón nam tặng cho anh. Chị em cần suy tính coi lúc này dạng mũ nào đương thịnh hành, kiểu mũ nào là hợp với tiết trời hiện tại. Điển hình như các loại nón làm bởi len hay là kiểu bịt lỗ tai thích hợp với mùa lạnh, chúng sẽ giúp các chàng làm ấm được phần đầu. Còn một số kiểu mũ cói hoặc lưỡi chai thì hợp với tiết trời nóng nực. Chọn lựa mũ tùy theo mùa chính là sự chọn lựa chính xác để mua được một món quà vừa nổi bật vừa thực tế.

non nam

Vừa cỡ với kích thước của đầu


Chỉ nên chọn lựa những chiếc nón nam đúng với kích cỡ. Đừng nên chọn lựa những mẫu mũ quá chật có thể làm cho các chàng có cảm giác rất là gò bó & nực nội còn các loại mũ quá rộng lại không khiến các bạn trai thoải mái “bay nhảy” & lúc nào cũng thấp thỏm lo lắng cái nón bị rớt bất kỳ khi nào. Trong trường hợp chúng ta chẳng giỏi về việc ước tính số đo phần đầu của các chàng thì có thể lựa mua những mẫu nón nam có thể điều chỉnh size bằng phec mơ tuya hay dây dán.

Chọn mua theo kiểu tóc


Khi tìm kiếm 1 loại nón lưới nam, cần cân nhắc xem món đồ này có thích hợp với kiểu tóc của bạn trai hay là không nghe. 1 cái nón nam to dĩ nhiên là sẽ hợp với một số mày râu có kiểu tóc bù xù, ngược lại các chàng trai ít tóc thì nho nhỏ là ok. Các kiểu mũ bình thường sẽ che khuất phần tóc của chàng, các nàng chớ lựa mua những dạng mũ đấy. Phải chọn sao cho hợp với mẫu tóc của anh nhất, trong khi đội chẳng "che phủ" toàn bộ mái tóc của chàng.

Tông màu


Bạn có thể tham khảo ý kiến của chàng trước lúc chọn lựa 1 chiếc nón nam nào đó. Nếu mà chàng ta chuộng vẻ ngoài nhiều sắc màu thì cái nón cũng cần phải mang tone màu hợp với xì tai ấy. Một bộ đồ đầy sắc màu sẽ hợp với chiếc nón cũng đầy màu sắc hơn là 1 kiểu nón đen nhạt nhẽo. Còn đối với 1 vài chàng lạnh lùng thông thường chỉ yêu thích 2 tông màu là trắng hay đen thì lúc đó các nàng dễ dàng lựa chọn. Chỉ cần một loại nón nam gam màu trắng hoặc đen hay là trộn lộn hai phông màu ấy đều hợp.

non nam

Tự tay tô điểm nón nam


Đã là quà thì cần phải "lạ". Đây chính là lời khuyên chơn thành. Chúng ta hãy trang hoàng cái nón bằng việc vẽ lên một số họa tiết, chữ viết bắt mắt hoặc gắn thêm một số phụ kiện lấp lánh. Đảm bảo bạn trai sẽ phải “thét lên” vì sung sướng trước món đồ của các bạn.

Chúng Ta có thể mua các sản phẩm ô tô đồ chơi tại siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét