AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mang đến sự liên kết giữa mẹ và bé trong thời gian còn ở bụng các mẹ

Một số tháng đầu khi đã có thai, các mẹ bình thường thì vướng vào trạng thái khó chịu, lo lắng & thường hay nặng nhọc chính vì bỗng dưng trong thân thể mình lại xuất hiện thêm 1 sinh linh bé nhỏ nữa. Tuy vậy, trong thời gian cái thai trong bụng lớn nhanh chóng lên sẽ là khi bạn thấy rõ nhất các thay đổi khá lớn, đấy là cách gắn kết hạnh phúc ở cả mẹ và bé. Hiện giờ, chị em rất nên dành riêng nhiều thời gian để trò chuyện với em bé như một cách chia sẻ những thông tin cũng như giúp các bé phát triển trí óc ngay lúc còn trong bụng người mẹ. Điều này thật sự tuyệt vời phải không nào? Dưới đây là còn vài biện pháp hết sức đơn giản mà các bạn hãy dùng để tăng sự kết nối đối với mẹ và bé:

Massage êm ái


Xoa phần bụng êm dịu là bí quyết khá đơn giản để gắn kết cho mẹ và bé. Một vài bà mẹ sử dụng một số dạng tinh dầu thiên nhiên và 1 loại kem hạn chế rạn da giúp massage phần bụng. Sự hiệu quả của phần kem hạn chế rạn da còn tùy ở từng mẹ tuy nhiên hầu như, massage cùng tinh dầu cùng với 1 loại kem cũng là mẹo thư giãn hay ho riêng cho mẹ và bé.

me va be

Đi bơi


Để giải phóng cho đôi chân của người mẹ như thế cách khá ok chính là bơi lội. Bơi lội không những là kiểu nghĩ ngơi an toàn khi có bầu mà nó còn chính là lợi thế giúp gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ với bé con


Nghe qua được giọng người mẹ mỗi ngày khiến em bé mau chóng nhận ra giọng chính mẹ sau khi đã sinh ra. Khá nhiều nhà khoa học cho rằng, tai của trẻ kích thích tốt từ trong tử cung chính là để giúp cho mẹ và bé mau chóng gắn kết với nhau từ khi chưa ra đời. Sau khi đã ra đời, bé sơ sinh hay chú ý tới giọng của chị em hơn giọng của nhiều người. Nói chuyện cũng như hát cho em bé là thứ luôn tuyệt vời khi các bạn biết rằng em bé hoàn toàn nghe được các mẹ. Các mẹ dễ dàng cảm thấy chút lo ngại bắt đầu tuy nhiên chúng ta sẽ sớm quen và rất thích tâm sự với chiếc bụng.

Yoga riêng cho chị em


Nhiều lớp học yoga trước sinh chắc chắn là cơ hội thư thái cực kì hiệu quả cho cả mẹ và bé. Quãng thời gian tốt hơn hết để khởi đầu tập luyện yoga sẽ là sau tuần thứ 14. Các các nhà khoa học khuyên các bạn không nên bắt đầu những tư thế của yoga cho 03 tháng đầu tiên. Phối hợp với những bài luyện tập an toàn, mọi người sẽ học cách thở từ đó sử dụng ở trong giai đoạn chuyển dạ. Yoga dành cho chị em dễ dàng khiến thư giãn tâm trí & toàn thân mẹ bầu, bên cạnh đó sẽ giúp mẹ bầu cảm nhận rõ ràng chuyển động của em bé trong bụng.

yoga cho mẹ

Để bố gắn kết với con yêu


Gần như mẹ đều trải nghiệm thấy việc xuất hiện của các con từ khi sớm tuy vậy phần lớn ông bố thì khó có được có cảm giác thân thuộc như vậy. Các mẹ nên tạo cơ hội để chồng thấy những cử động của em bé. Từ đó chồng các bạn biết được rằng tính từ 23 tuần, các con đã lắng nghe được tiếng động phía ngoài tử cung. Đề nghị bố tâm sự đồng thời đọc sách cho em bé. Làm như vậy sẽ làm cho em bé quen thuộc giọng của ba.

Đi dạo


Hãy thường đi bộ với chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển khiến bạn có quãng thời gian thư thái để suy nghĩ về con, hay còn nhiều cuộc nói chuyện thật vui với trẻ chỉ có mẹ và bé.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng mẹ và bé - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét